Da liễu: Khám viêm da cơ địa ở đâu tốt tại Hà Nội Và TP.HCM?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Viêm da cơ địa là bệnh ngoài da cần thăm khám sớm để tránh những ảnh hưởng không mong muốn do bệnh kéo dài. Tuy nhiên nhiều bệnh nhân gặp khó khăn trong lựa chọn địa chỉ khám và điều trị viêm da cơ địa. Dưới đây là một số gợi ý tham khảo những đơn vị khám viêm da cơ địa tại Hà Nội và TPHCM.


Khám viêm da cơ địa ở đâu tại Hà Nội và TPHCM? 1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là một trong những đơn vị chuyên khoa đầu ngành chuyên điều trị các bệnh Da liễu. Mặc dù mới chỉ ra đời vào năm 2006 khi được tách từ Bệnh viện Bạch Mai, khá muộn so với những đơn vị khác nhưng bệnh viện vẫn được đánh giá khá cao về chuyên môn và kinh nghiệm điều trị. Hiện tại, bệnh viện có khả năng tiếp nhận khám và điều trị cho các bệnh ngoài da, thực hiện các phương pháp chăm sóc da, thẩm mỹ,…

  • Địa chỉ Bệnh viện Da liễu Trung ương: số 15A Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám và điều trị: Thứ Hai – Chủ Nhật: sáng từ 06:00 – 12:00, chiều từ 13:30 – 16:30.


Bệnh viện Da liễu Trung Ương



2. Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lâu đời trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Riêng khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai được tái thành lập từ Viện Da liễu (trực thuộc Bộ Y tế). Do đó trong quá trình điều trị, bệnh nhân có thể yên tâm điều trị với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai hiện có 4 phòng điều trị nội trú gồm Phòng xét nghiệm chuyên ngành, phòng Laser điều trị bệnh ngoài da, phòng chăm sóc da thẩm mỹ. Khoa Da liễu Bệnh viện Bạch Mai cũng có 20 giường bệnh để đáp ứng nhu cầu điều trị nội trú.

  • Địa chỉ Bệnh viện Da liễu Trung ương: số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám và điều trị: Thứ Hai – Thứ Bảy: sáng từ 06:30 – 12:00, chiều từ 13:30 – 18:00.


Bệnh viện Bạch Mai



3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Được thành lập từ năm 2004, có tuổi đời trẻ hơn so với nhiều bệnh viện khác trên địa bàn Thủ đô, nhưng cho đến nay, bệnh viện hiện đã trở thành một trong những bệnh viện Da liễu đầu ngành, đảm nhiệm khám và điều trị cho các trường hợp bệnh da liễu tại chỗ và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện hiện có các khoa điều trị nội trú nam giới, khoa điều trị bệnh da nam giới, khoa điều trị bệnh da phụ nữ và trẻ em, khoa laser và săn sóc da, khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, khoa dược, khoa khám bệnh và các phòng chức năng khác.

  • Địa chỉ Bệnh viện Da liễu Hà Nội: số 79B đường Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian khám và điều trị: Thứ Hai – Thứ Sáu: sáng từ 07:00 – 11:30, chiều từ 13:30 – 17:30. Thứ Bảy, Chủ Nhật: sáng từ 08:00 – 11:00, chiều từ 14:00 – 17:00.


Bệnh viện Da liễu Hà Nội



4. Bệnh viện Da liễu TPHCM

Bệnh viện Da liễu TPHCM là một trong những địa chỉ bệnh viện có chuyên môn cao trong điều trị các vấn đề da liễu. Bệnh viện được thành lập từ năm 1979 trên cơ sở hợp nhất giữa Trạm Da liễu TPHCM với bệnh viện Da liễu cũ. Đây là một trong những địa chỉ khám và điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận trong khu vực phía Nam.

Hiện tại bệnh viện có 10 khoa gồm Khoa Khám Bệnh, 3 Khoa Lâm sàng, Khoa Ngoại phong, Khoa Xét nghiệm, Khoa Kiểm soát Nhiễm Khuẩn, Khoa Dược, Khoa Dinh dưỡng, Khoa Thẩm mỹ. Hiện tại bệnh viện được trang bị 120 giường nội trú giúp đảm bảo khả năng tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân.

  • Địa chỉ Bệnh viện Da liễu TPHCM: số 2 đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
  • Thời gian khám và điều trị: Thứ Hai – Chủ Nhật: từ 06:00 – 18:30.


Bệnh viện Da liễu TPHCM



5. Khoa da liễu – Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM

Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố và khu vực phía Nam. Chuyên khoa Da liễu của Bệnh viện ĐH Y Dược chuyên tiếp nhận khám và điều trị nhiều bệnh da liễu, bao gồm một số bệnh thông thường ngoài da, bệnh lây qua đường tình dục và một số biến chứng trên da.

  • Địa chỉ khoa Da liễu, Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM: số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TPHCM.
6. Khoa Da liễu – Bệnh viện FV (Pháp Việt)

Bệnh viện FV (Pháp Việt) là một trong những bệnh viện có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn TPHCM. Đội ngũ Y bác sĩ tại Bệnh viện FV có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh. Bệnh viện cũng có chuyên khoa Da liễu chuyên về khám và điều trị bệnh da liễu, chẩn đoán và phát hiện các vấn đề bất thường ngoài da.

  • Địa chỉ khoa Da liễu, Bệnh viện Da liễu Trung ương: số 6 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.
  • Thời gian khám và điều trị: Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 07:00 – 19:00, Thứ Bảy: từ 07:00 – 15:00
Trên đây là một số thông tin tham khảo về những địa chỉ khám và điều trị viêm da cơ địa trên địa bàn Hà Nội và TPHCM. Bệnh nhân có thể tham khảo và lựa chọn những địa chỉ khám, điều trị bệnh da liễu phù hợp với mình. Khi mắc viêm da cơ địa và một số bệnh ngoài da khác cần chú ý thăm khám và điều trị sớm. Càng tiến hành sớm, việc điều trị càng tiết kiệm được nhiều thời gian và tăng hiệu quả điều trị.

Bệnh nhân viêm da cơ địa cần biết

  • Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa cho bé được nhiều mẹ chia sẻ
  • TOP 6 loại kem trị viêm da cơ địa của Nga, Nhật phổ biến hiện nay
  • Chữa viêm da cơ địa bằng nghệ giúp tái tạo da nhanh chóng
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl