Sức khỏe: Cây nữ lang – Cây thuốc trị mất ngủ tốt nhất đã có mặt ở VN


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Hội bác sỹ –

Vậy là sau nhiều nỗ lực của các chuyên gia thì loại cây thuốc trị mất ngủ tốt nhất Nữ lang đã có mặt. Hứa hẹn sẽ giúp những người gặp phải chứng khó ngủ, giấc ngủ chập chờn, không sâu sẽ tìm lại được giấc ngủ ngon vốn có mà không cần sử dụng loại thuốc an thần nhiều tác dụng phụ.

Con đường đến với căn bệnh mất ngủ kinh niên


Những nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng khó ngủ phải kể đến đầu tiên là: lo âu, hay suy nghĩ, căng thẳng, huyết ác cao, đau xương khớp, vấn đề tuổi tác.

Hầu hết những người bệnh mất ngủ thường tìm đến phương pháp điều trị bằng cách sử dụng thuốc trị mất ngủ – thuốc an thần. Cơ chế hoạt động của loại thuốc này là ép buộc não bộ ngủ ngay nhưng gây mệt mỏi, mộng mị khi thức giấc và một số tác dụng phụ như: hại gan thận, nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh mất ngủ kinh niên.



Theo như các chuyên gia về thần kinh đã khuyên người bệnh nên sử dụng những thuốc trị mất ngủ tốt nhất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Mặc dù không có tác dụng nhanh chóng nhưng đảm bảo mang đến giấc ngủ tự nhiên, phục hồi thần kinh từ từ, không gây ra các tác dụng phụ.

Nữ lang chính là cây thuốc đầu tiên mà các bác sỹ và chuyên gia tin tưởng sử dụng làm thuốc trị mất ngủ tốt nhất. Công dụng của cây nữ lang đã được chứng minh bởi hàng ngàn nghiên cứu từ xưa đến nay. Chính vì vậy cây nữ lang chính là 1 trong 5 loại cây có doanh thu cao nhất ở châu Âu.

Cây nữ lang – loại thuốc trị mất ngủ tốt nhất


Cây Nữ lang có tên khoa học: Valeriana officinalis, là thành viên trong họ Valerianaceae, sống chủ yếu ở châu Âu, Bắc Mỹ.



Lịch sử Hi Lạp có ghi lại: hơn 1000 năm trước, Thầy thuốc Galenus đồng thời cũng là nhà triết học lừng lẫy của Hi Lạp chính là người đã khám phá ra tác dụng kì diệu với giấc ngủ của cây Nữ lang và dùng nó để giúp hàng ngàn người bị mất ngủ (bệnh vô phương cứu chữa thời đó) “sống lại”.

Cho đến nay, cây Nữ lang đã trở thành cây thuốc trị mất ngủ tốt nhất hiện nay được “tôn sùng” ở châu Âu và được coi là “vua của các thảo dược trị mất ngủ”

Theo sách cổ có ghi, năm lên 10 tuổi, Galenus tình cờ gặp một nhà tiên tri. Bà đã tiên đoán rằng tương lai ông sẽ trở thành một con người lỗi lạc và kiệt xuất. Ông sẽ tìm ra một cây thuốc quý trở thành niềm tự hào của người dân Hi Lạp hàng ngàn năm sau đó.

Hiện nay cây nữ lang đã được đưa về Việt Nam để chữa bệnh mất ngủ kinh niên giúp người bệnh sớm có được một giấc ngủ ngon, không còn cảm giác mệt mỏi khi thức giấc và không cần phụ thuộc vào thuốc an thần nữa. Thuốc an thần gây ra rất nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Dần dần chứng mất ngủ thông thường sẽ chuyển thành căn bệnh mất ngủ kinh niên.



May mắn, vào năm 2013, thông qua sự hợp tác khoa học, cây Nữ lang đã được đưa về Việt Nam và bào chế thành dạng viên tiện dụng cho người mất ngủ.

Hiện tại ở Việt Nam đã có rất nhiều loại thuốc chữa chiết xuất Acid Valerenic và Valepotriates trong cây nữ lang để giải tỏa lo âu và căng thẳng. Từ đó giúp dễ ngủ, ngủ sâu, giảm số lần tỉnh giấc giữa đêm, sáng dậy tỉnh táo mà hoàn toàn an toàn, không gây mệt mỏi, nhờn thuốc, nghiện thuốc như thuốc Tây.

Sau khi sử dụng các loại thuốc trị mất ngủ tốt nhất này, người bệnh sẽ thấy tinh thần thoải mái, giải tỏa lo âu, căng thẳng, dễ ngủ, ngủ sâu, hạn chế lệ thuộc thuốc an thần. Và nên sử dụng càng sớm càng tốt thì hiệu quả càng cao, tránh để đến khi não bộ bị quen thuốc, nhờn thuốc an thờn thì sẽ rất khó để tìm được bài thuốc nào thay thế có hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.