Khả năng phục hồi của các tổn thương liên quan đến nội tạng


4,226
1
1
Xu
53
Nội tạng như gan, ruột, mật bị tổn thương gây tác động đến từng người tùy theo thể trạng và cấp độ. Tuyển tập sau sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về khả năng phục hồi của nội tạng sau những tổn thương thường gặp.

Điều trị đông y bệnh động kinh nội tạng


Câu hỏi bởi: Trần Thị Hoài Phương

thưa Bác sỹ: cháu bị đau đầu đi khám ở khoa thần kinh- bệnh viện bạch mai BS chẩn đoán bị động kinh nội tạng, nhung cháu uống thuốc đã gần 1 năm nhưng không đỡ,vậy Bac sỹ cho cháu hỏi bệnh của cháu co thể điều trị bằng thuốc đông y có được không a. cháu xin cảm on bac sỹ nhiều.

Bác sĩ Phạm Văn Tâm


Chào bạn,

Trường hợp của bạn có thể là do tổn thương thần kinh trung ương não bộ, có trường hợp thì chữa khỏi được, không thì đành sống chung với bệnh. Nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa thần kinh để được kiểm tra và điều trị sớm nhé.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Bị bóng sút giữa ngực có tác động gì đến nội tạng và sức khỏe không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cháu đá bóng. Là thủ môn cháu bắt bóng nhưng lực sút bóng quá mạnh, cháu đỡ không kịp bóng trúng vào giữa ngực. Lúc đầu cháu thấy hơi tức khó thở một chút nhưng khi về nhà thì bị đau bên trong ngực. Đôi lúc cháu làm việc nặng, vác hơi nặng là đau mà cháu không biết bị đau như vậy thì có tác động gì đến các cơ quan nội tạng và sức khỏe không ạ? Cháu năm nay 20 tuổi. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào cháu.

Không biết là cháu đã bị lâu chưa. Khi bị bóng sút trúng ngực thì do lực mạnh khi va chạm nên gây đau ngực, hiện tượng này sẽ nhanh chóng hết sau khoảng 1 tuần. Các cơ quan trong lồng ngực như tim, phổi được bảo vệ bởi xương sườn cho nên ít bị tổn thương; mặt khác xương sườn hình cong nên lực bị phân tán. Vì vậy hiện giờ cháu nên nghỉ ngơi hoàn toàn, không nên lao động mang vác nặng. Nếu cháu đã bị thời gian trên 10 ngày mà vẫn đau hoặc hiện giờ ngoài đau cháu còn bị khó thở thì phải đi bệnh viện khám ngay.

Chúc cháu mạnh khỏe.

điều trị mụn thịt


Câu hỏi bởi: Giấu tên

thưa bác sĩ, em năm nay 30t. bị mụn thịt trên 10 năm , da dạng hỗn hợp,mun thịt chủ yếu quanh mắt ngày càng lan ra với tốc độ chậm. nay em muốn điều trị thì giải pháp nào là tôt nhất , giá cả ra sao và có bảo hiểm đảm bảo không ạ?

Bác sĩ Nguyễn Văn Khái


Chào bạn,

Theo mô tả của bạn, có thể đây là triệu chứng bệnh Xantome. Nguyên nhân có thể là do cholesterol hơi cao 1 chút, hoặc do cơ địa nên biểu hiện cũng tùy người.

Để xử lý bệnh này, bạn nên đến cơ sở laser bắn mụn. Ngoài ra phải kiêng không ăn tăng cholesterol như trứng, nội tạng, mỡ trong nội tạng, óc,…

Chúc bạn sức khỏe.

Mỡ máu cảu tôi cao quá,


Câu hỏi bởi: phúc

Mỡ máu cảu tôi lên cao quá, có cách thức nào và thuốc nào để giảm bớt

Bác sĩ Lê Thị Thanh Xuân


Chào bạn!

Bạn cần thực hiện chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp để giảm chất mỡ và đạm trong nội tạng. Về chế độ thể dục thể thao, thuốc giảm mỡ, bạn cần đến cơ sở y tế để được tư vấn.

Chúc bạn sức khỏe!

Muốn bán tủy phải làm thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Em xin chào bác sĩ!

Em cần bán tủy với số tiền 70 triệu để lo cho ba em chữa bệnh. Bác sĩ có thể giải đáp cho em bệnh viện mua và cũng như là điều kiện ra sao không? Em xin bác sĩ hãy giúp gia đình em.

Em xin cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Vũ Cẩm Tú


Chào bạn.

Trước hết xin chia sẻ với những khó khăn mà gia đình bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, tủy là một loại nội tạng, mà hiện nay theo quy định của pháp luật cấm việc buôn bán nội tạng. Hơn nữa việc lấy tủy để ghép không hề đơn giản mà còn đòi hỏi rất nhiều điều kiện khác, như sự phù hợp giữa người cho và người nhận. Do đó việc ghép tủy được tiến hành tùy theo từng tình huống bệnh nhân cụ thể. Hiện ở Việt Nam cũng như trên thế giới không thấy bệnh viện nào nhận mua tủy. Gia đình bạn nên tìm phương án khác để giải quyết những khó khăn trước mắt.

Thân mến!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl