Xin Lời khuyên Làm sao để cai nghiện thủ dâm, các bạn giúp mình với


C

Chau Phat

Khách
Em năm nay 18 tuổi, em là con trai. Em đã xem phim và tự sướng đã nhiều năm khoảng 7 năm. Em bắt đầu cảm thấy da mặt mình già đi, khi chải đầu có khoảng 15 sợi tóc bị rụng. Khi em tự sướng xong, em cảm thấy mệt và thận hơi đau đau, đôi khi phải đi tiểu để em bé xiều xuống. Em rất muốn cai cái căn bệnh quái ác này, xin Bác Sĩ, và các bạn hiểu biết rộng giúp cho em làm sao để cai căn bệnh này. Và đồng thời có cách nào để làm cho da mặt em trẻ lại không ạ, em không muốn như thế nữa. Thỉnh thoảng em cai được 2 tuần rồi lại thấy ghiền thế là em vào google để em.... Có khi 1 ngày em tự sướng đến 2 lần. Da mặt em không có mụn chỉ có những thẹo nhỏ, trong những vết thẹo đó em thấy có sự già nua ở đó. Những vết già đó nằm ở dưới mi mắt song song với sóng mũi. Mong Bác Sĩ, và các bạn giúp cho em, em xin cám ơn rất nhiều.
 

Thủ dâm là một hoạt động nhằm tự kích thích tình dục bản thân. Đây là một hoạt động sinh lý bình thường, được bàn cãi thường xuyên nhất cũng như bị chỉ trích nhiều nhất và có tính chất phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Hành vi thủ dâm chỉ trở nên bệnh lý khi nó trở thành một xung động vượt quá khả năng kiểm soát của người thực hiện hành vi và gây ra hậu quả xấu.
:zingme61: Nếu thực hiện thủ dâm nhiều quá sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, học tập, hiệu quả làm việc của bạn. Có khi còn ảnh hưởng đến tâm lý nữa do lâu ngày cơ thể sẽ quen với việc thủ dâm, thiếu nó, có khi cảm thấy "thiếu thiếu" và rồi lại quay lại như cũ. Bạn nên sắp xếp chơi các môn thể thao, tham gia các hoạt động văn nghệ, xã hội, nó sẽ giúp bạn phần nào quên đi việc thủ dâm này. Cứ từ từ:zingme1:. Kèm theo đó, bạn cần bỏ thói quen xem những hình ảnh, truyện hay clip có tính khêu gợi. Tập dần thói quen sống lành mạnh cho mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự tự tin vào bản thân nè, cố gắng và MUỐN bỏ. Chỉ có muốn cùng sự quyết tâm mới giúp bạn vượt qua.
Chúc bạn sớm khỏe và học tốt!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào em!

Thủ dâm không chỉ là hình thức tự sướng mà còn là cách hạ nhiệt sự bức bối của ham muốn tình dục, giảm căng thẳng, thoát ức chế. Tuy nhiên, cũng như mọi hoạt động khác, thủ dâm cần phải có chừng có mực thì mới không gây hại cho sức khỏe.

Để kìm hãm thủ dâm, bản thân em phải cố gắng rất nhiều. Nếu chỉ ngồi một chỗ mà quên được thì khó lắm, nhưng nếu em dùng thời gian để làm nhiều việc, tham gia vào nhiều hoạt động khác thì sẽ dễ quên thôi. Hãy hòa mình vào tập thể chứ đừng chỉ có một mình; hạn chế xem phim, ảnh, truyện, sách báo nói về chủ đề tình dục; thực hiện ăn uống, nghỉ ngơi điều độ. Làm được những việc đó, nhu cầu thủ dâm sẽ tự giảm đi, em sẽ thấy khỏe mạnh, thoải mái.

Hiện tượng đau tinh hoàn là bình thường nếu chỉ xuất hiện khi có kích thích, có ham muốn, giảm hẳn những nguyên nhân đó đi thì dấu hiệu đau sẽ hết. Rất nhiều khả năng hiện tượng đau tinh hoàn của em thuộc trường hợp này.

Một ngày em chãi đầu, rụng có 15 sợ tóc là bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe cả. Còn việc em muốn da mặt trẻ lại thì khó, đấy là điều mà tất cả mọi người đều muốn nhưng không thể chống lại được tuổi tác . Để hạn chế dự già đi theo thời gian em cần có một cuộc sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ nhất là rau quả tươi, uống đủ nước và tránh thức khuya, khói thuốc, ánh nắng ...

Chúc em khỏe, đẹp!
 
  • Like
Cảm xúc: Tuấn Anh


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl