Tự chế nước giải rượu cho ông xã


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Một số loại nước giải rượu

Chè đậu xanh


Dân gian có nhiều cách giải rượu rất hay mà vô cùng đơn giản chẳng hạn như, sau khi ăn nhậu về, nếu được ăn một bát đậu xanh thì sẽ giải rượu ngay và sẽ không còn cảm giác mệt mỏi nữa vào buổi sáng hôm sau.

Nước chanh pha gừng

Ngoài ra, cũng có thể uống nước chanh nóng không đường có vài lát gừng. Để có được ly nước giải rượu này, bạn chỉ lấy ly nước ấm, vắt một ít chanh, đập chút gừng thả vào, rồi cho một tí muối nữa.

Nước cóc ép

Cóc là loại quả chứa nhiều vitamin C nhất, do đó nước cóc ép giã rượu rất tốt. Bạn gọt vỏ, dùng dao cắt chung quanh trái cóc rồi bỏ vào máy ép lấy nước, cho vào một ít muối cho đỡ chua. Chỉ nên uống nước cóc ép ngay sau bữa nhậu, không nên uống vào sáng hôm sau, sẽ không tốt cho dạ dày, nhất là những người bị chứng thừa axít.

Rượu & tim mạch

Uống rượu nhiều và lâu dài ảnh hưởng trên cơ tim người bệnh, dẫn đến suy tim đột quỵ, rối loạn nhịp tim và rung nhĩ. Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy liên quan giữa rượu và tăng huyết áp, giữa rượu và bệnh mạch vành. Uống rượu vang đỏ vừa phải (một ly mỗi ngày) thì tỷ lệ bệnh thiếu máu và nhồi máu cơ tim giảm còn nếu uống nhiều rượu thì cao huyết áp, thiếu máu, và nhồi máu cơ tim tăng rõ rệt. Người nghiện rượu nặng thường có những cơn cao huyết áp, rối loạn nhịp tim đặc biệt là ngoại tâm thu trên thất, suy tim và đột tử.

Xã Luận
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl