Dương vật không cương cứng và những vấn đề nên biết


4,226
1
1
Xu
53
Dương vật cương cứng được xem là vấn đề sinh lý rất bình thường. Vì vậy, khi nó không xảy ra, hầu như ai cũng vô cùng lo lắng và cần tư vấn của y bác sĩ chuyên khoa.

Dương vật không cương cứng


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Phần thân dương vật lúc trạng thái thường khi bóp vào có gì đó cứng cứng bên trong và gần đây không có sự cương cứng nữa. Cho em hỏi em đang bị gì vậy ? Em 19 tuổi ạ.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào em.

Vấn đề chính của em hiện nay là dương vật không cương cứng. Như vậy em cần đi khám để được kiểm tra xem mình có mắc bệnh gì không. Một số bệnh như thận, tim mạch, hô hấp làm tác động đến sức khỏe và sinh lực nam giới. Ngoài ra em cũng cần xem lại chế độ dinh dưỡng có đủ chất không, có dùng các chất độc hại như rượu, bia, thuốc là hoặc có dùng một số loại thuốc làm tác động đến sinh lý sinh dục. Nếu đã sinh hoạt tình dục thì cần tiết chế không sinh hoạt tình dục quá nhiều và kéo dài có thể gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tác động đến chức năng của dương vật. Trường hợp không cải thiện thì em cần đến phòng khám chuyên khoa Nam học để được bác sĩ khám và giải đáp.

Thân mến chào em.

Vì sao dương vật không cương cứng được lâu?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Năm nay em 26 tuổi. Dạo này em thấy dương vật không cương cứng được lâu là do em quan hệ nhiều hay là do lí do nào khác?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Rối loạn cương dương là tình trạng không có khả năng đạt được và duy trì độ cương cứng của dương vật để đưa vào âm đạo người phụ nữ, tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Không rõ bạn cụ thể thế nào? Bạn hãy cung cấp lại thông tin nhé, ví dụ không quan hệ được vì không cương cứng hay lý do nào khác.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật không cương cứng được, phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em năm nay 23 tuổi. Lúc em gần gũi bên bạn gái hoặc âu yếm bạn gái, dương vật vẫn cương cứng bình thường và đầu dương vật có chảy ít dịch nhờn nhưng khi ấu yếm cao độ dẫn đến muốn quan hệ thì dương vật lại không thể cương cứng. Em có thử kích thích bằng tay thì xuất tinh dương cương lên rồi lại xìu. Mong bác sĩ tư vấn và giúp em xử lý.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn.

Rối loạn cương dương là tình trạng không có khả năng đạt được và duy trì độ cương cứng của dương vật để đưa vào âm đạo người phụ nữ, tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Có rất nhiều lí do gây ra tình trạng này, ví dụ như yếu tố kinh nghiệm, tâm lý căng thẳng, không gian, thời gian, kinh tế, sức khỏe, bất thường về giải phẫu.

Để xác định vấn đề này cần loại trừ để tìm lí do, trước tiên bạn hãy đi khám chuyên khoa Tiết niệu hoặc chuyên khoa Nam học để kiểm tra xem cụ thể như thế nào khi có chẩn đoán mới có hướng xử trí phù hợp. Bước tiếp theo bạn hãy tự rà soát các yếu tố liên quan nhé. Cần có kết quả khám mới có hướng chẩn đoán và biện pháp xử lý được.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật không cương cứng khi xem phim khiêu dâm và cương cứng 50% khi kích thích có phải liệt dương không?


Câu hỏi bởi: Hoàng Bão Quý

Xin chào bác sĩ!

Em năm nay 24 tuổi, là nam giới, hiện tại em sức khỏe bình thường. Em bắt đầu thủ dâm năm 16 tuổi được khoảng 3 năm thì em không thủ dâm nữa. Khoảng 1 năm gần đây khi em có xem phim khiêu dâm thì thấy dương vật không cương cứng và em thử dùng tay kích thích thì dương vật chỉ cương khoảng 50%. Lúc trước em thủ dâm 1 lần 2 ngày đôi khi vài ngày 1 lần. Vậy cho em hỏi em có bị liệt dương không? Và em nên làm gì để cải thiện tình trạng này. Em thắc mắc lâu rồi nhưng bây giờ mới tìm ra địa chỉ này để hỏi. Em mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.

Xin cám ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục có thể vô sinh… Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập chung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé.

Liệt dương là tình trạng dương vật không cương cứng được do vậy không thể quan hệ tình dục được do vậy với bạn như vậy không phải là liệt dương. Bạn hãy đi khám chuyên khoa Nam học kiểm tra cụ thể thế nào nhé. Bạn cũng cung cấp lại thông tin mình đang sinh sống ở địa phương nào như vậy mới có thể giải đáp địa chỉ khám phù hợp được.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật không cương cứng được có phải yếu sinh lý?


Câu hỏi bởi:

Chào bác sĩ!

Hôm qua em có đi nhậu cùng bạn 3 ngày và say mềm, tối có nhậu tiếp trong người cũng mệt mỏi vì điều khiển xe quá nhiều nên khi quan hệ dương vật của em nói không cương cứng được. Bác sĩ cho em hỏi bác sĩ có phải là em yếu sinh lý hay là do quan hệ lần đầu tiên ạ? Em xuất tinh sớm và dương vật không cương cứng lắm ạ. Xin bác sĩ giúp đỡ.

Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu bạn quan hệ lần đầu tiên trong trạng thái say rượu, dương vật không cương cứng và xuất tinh sớm thì đó cũng là chuyện bình thường có thể xảy ra vì lúc đó bạn đang trong tình trạng sức khỏe và tâm lý không tốt. Nếu lúc khỏe mạnh vẫn bị như vậy bạn có thể đi khám chuyên ngành Nam học để xác định rõ lí do nhé.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl