Hỏi phát ban gây ngứa toàn thân


noruta

New Member
4
0
1
Xu
0
Chào bác sĩ,
Em năm nay 20 tuổi. Khoảng 1 tuần trước, em bắt đầu bị phát ban đỏ, rất giống với bệnh Rubella, nhưng không hề sốt, không mệt...nói chung là không có những biểu hiện giống như sốt.

Lúc đầu nó phát lên ở ngực và bụng, sau đó lan ra gần như toàn thân, gây ngứa rất khó chịu. Đã hơn 1 tuần mà vẫn chưa hết.

Em không biết bệnh này là bệnh gì, mong bác sĩ giải đáp giúp và cho em cách để chữa với ạ.

Em cảm ơn
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!
Hiện tượng phát ban không sốt mệt mỏi của bạn có thể do bạn bị dị ứng như nổi mề đay. Bạn cần vệ sinh quần áo, chăn màn và xung quanh nơi ở sạch sẽ và bôi kem giảm ngứa như Phenergan lên vùng da bị ngứa và uống thuốc Loratadin10mg ngày bạn uống 1 viên. Nếu vẫn không cải thiện bạn cần đi khám để được điều trị thích hợp nhé!

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

noruta

New Member
4
0
1
Xu
0
hôm nay em có đến viện da liễu để khám và bác sĩ kết luận em bị sốt phát ban ạ. Em cũng hỏi vì sao ko sốt ko mệt, thì bác sĩ bảo thực tế nó sẽ khác với sách vở =.= hiz, em nổi ban gần 10 ngày rồi, càng lúc càng nhiều nữa. Hên là ko sốt ko mệt, vẫn ăn chơi bình thường.

em cảm ơn bác sĩ nhiều
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl