Tăng kích thước dương vật và những giải pháp


4,226
1
1
Xu
53
Chủ đề tăng kích thước dương vật luôn được cánh mày râu quan tâm. Sau đây là một số khuyên của bác sĩ về những phương pháp này.

Tăng kích thước dương vật bằng cách nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ ạ.

Năm nay cháu 25 tuổi. Dương vật của cháu lúc xìu là 4 cm, lúc cương là 9.5 cm. Cháu vẫn chưa lột bao quy đầu. Vậy cháu phải làm gì để tăng kích thước dương vật của mình hay phải giải phẫu thế nào cho tốt? Mong bác sĩ giúp cháu để cháu vượt qua mặc cảm của mình.

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào cháu.

Thực chất nếu dương vật của cháu lúc cương là 9,5 cm thì cũng không phải là quá nhỏ. Tuy nhiên, nếu muốn dương vật tăng kích thước, cháu có thể thực hiện các phương pháp tự nhiên như sau:

– Bỏ hút thuốc: Thuốc lá làm tăng nguy cơ tắc nghẽn các động mạch, làm giảm quá trình vận chuyển máu đến các cơ quan trong cơ thể trong đó có dương vật.

– Tập luyện thường xuyên để tăng cường độ dẻo dai cũng như làm “nở” các động mạch, tăng lưu lượng máu đến dương vật.

– Tránh các loại thực phẩm giàu chất béo và calovì làm giảm lưu lượng máu đến dương vật. Cháu có thể ăn hàu, chuối, thịt dê, bò, cua biển, chạch, nước ép táo, dầu oliu…để giúp dương vật khỏe mạnh thúc đẩy quá trình phát triển kích thước.

– Ăn nhiều rau quả để cải thiện tốc độ tăng trưởng dương vật.

– Tắm nước ấm để tăng lưu lượng máu cơ thể đến dương vật.

– Ngoài ra cháu có thể tập luyện với cơ chế như việc vắt sữa dọc theo chiều dài của cậu nhỏ. Dùng 2 ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc của dương vật khi đó dương vật phải ở trạng thái bán cương cứng, tạo lực vừa đủ nhẹ nhàng vuốt nhẹ theo chiều dài dương vật.

Chúc cháu sức khỏe.

Thuốc bôi làm tăng kích thước dương vật.


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Hiện nay trên face book có quảng cáo thuốc bôi titan gel có thể làm tăng kích cỡ dương vật. Xin hỏi bác sĩ có đúng như vậy không? Xin cám ơn bác sĩ

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào bạn,
Hiện nay theo y văn trên thế giới thì ngoại trừ can thiệp phẫu thuật ra thì không có phương pháp nào khác có đủ chứng cứ khoa học giúp kéo dài và làm lớn dương vật. Các sản phẩm quảng cáo nêu trên đánh vào nhu cầu làm lớn “cậu nhỏ” của nam giới và tâm lý “sợ người khác biết” mình dao kéo hay đi tân trang, nên chủ yếu mời gọi trên mạng. Nếu không thực sự quá nhỏ hoặc nhu cầu quá lớn thì bạn nên khám nam khoa để xem xét chỉ định phù hợp.

Có thuốc làm tăng kích cỡ dương vật không?


Câu hỏi bởi: Thức

Thưa bác sĩ.

Con là nam, năm nay 16 tuổi. Chiều dài dương vật con dao động từ 10-11 cm (vì con không đo chính xác được) và đường kính khoảng 3,5 cm (chu vi 11 cm). Vậy dương vật của con có gọi là ổn định so với chuẩn không ạ? Con đọc trên các trang mạng có thấy các loại thuốc và máy tăng kích thước dương vật. Nó có hiệu quả thật sự không ạ hay chỉ là lừa gạt? Nếu có hiệu quả thật thì xin bác sĩ tư vấn loại thuốc và máy nào là hiệu quả cao nhất ạ?

Cám ơn bác sĩ rất nhiều.

Bác sĩ Vũ Thị Lừu


Chào cháu!

Chiều dài dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam khoảng 12.82 cm, với đường kính dương vật khoảng 2,78 cm (lúc cương cứng).

Tuy nhiên, kích thước này có thể dao động tùy từng người. Kích thước dương vật của cháu không biết là đo lúc cương cứng hay lúc bình thường. Cháu có thể căn cứ vào kích thước trung bình tiêu chuẩn trên để biết dương vật của mình to hay bé.

Có rất nhiều cách làm tăng kích thước dương vật. Cháu có thể tham khảo những cách đơn giản, an toàn dưới đây:

– Bổ sung thêm những loại thực phẩm có tác dụng tăng kích thước dương vật như chuối hay hành tây tác dụng bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết vừa giúp tái tạo và giúp dương vật luôn khỏe mạnh, tăng cường sinh lý, giúp tăng khả năng tuần hoàn và lưu thông máu, việc sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện đáng kể chiều dài dương vật.

– Thực hiện các bài tập kéo dài sẽ giúp ích rất nhiều trong việc làm to dương vật đơn giản, với bài tập kéo dài này thực hiện ít nhất 5 phút mỗi ngày và kéo dài trong 3 tháng. Bằng cách kết ngón trỏ và ngón cái thành chữ O vuốt từ gốc dương vật cho đến đầu dương vật trong vòng 20 giây, kéo dài trong 5 phút.

– Giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

– Tập Kegels: Phương pháp này chủ yếu dựa vào cơ chế co thắt cơ PC – vùng cơ nằm giữa tinh hoàn và hậu môn, dùng lực co thắt cơ PC giống như nhịn tiểu giữ trong một vài giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần giúp làm tăng sức mạnh co PC làm tăng kích thước dương vật.

Chúc cháu mạnh khỏe!

Thực phẩm chức năng titan gen cho phái nam


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ gần đây tôi thấy trên mạng QC rất nhiều về loại gen titan tăng kích thước dương vật , vậy tôi muón hỏi nó có tác dụng thật sự như QC không ạ ? Vì tôi đang có nhu cầu muốn sử dụng nó . Lý do : dương vật của tôi rất khiêm tốn ạ .

Bác sĩ Nguyễn Trần Chung


Chào bạn,
Rất tiếc những loại dung dịch bôi trên không có tác dụng như mục đích sử dụng của bạn .Bạn nên đến các phòng khám nam khoa hoặc cơ sở y tế có chuyên khoa nam khoa để được tư vấn cụ thể hơn.
Thân ái !

Kéo dài dương vật


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.em năm nay 23 tuổi đã qua tuổi dậy thì nhiều năm rồi dương vật của em nó tương đối nhỏ khi nghỉ chỉ khoảng 3-4cm khi cương cứng thì khoảng 9cm nên e hơi mặc cảm khi quan hệ(người yêu em cũng chê nhỏ) , mặc dù em cao 1m81 nặng 90kg . Cho em hỏi có thể kéo dài được không ? chi phí khoảng bao nhiêu ạ

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn
Chúng ta hãy cùng trao đổi nhỉ và bạn phải kiên nhẫn đấy . Vấn đề này hơi dài dòng một chút . Bất cứ người đàn ông nào cũng đều thắc mắc về cách đo kích thước dương vật vì bất cứ đàn ông này cũng muốn biết kích thước cậu nhỏ thế nào là chuẩn, là đủ để tự tin hơn trong chuyện phòng the . Và ít nhất một lần bất cứ người đàn ông nào cũng có suy nghĩ đến việc cải thiện kích thước cho cậu nhỏ, nhưng ít ai biết rằng kích thước thật của cậu nhỏ mình là bao nhiêu ?
1/ Cách đo các kích thước dương vật: Để giúp bạn đo chính xác hơn về kích thước của cậu nhỏ, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách đo kích thước dương vật chính xác nhất để bạn có thể hiểu rõ hơn về cậu nhỏ của mình nh Chiều dài cậu nhỏ thường được tính từ lưng dương vật kéo dài đến đề đầu qui đầu, để dễ hiểu bạn có thể hình dung rằng chiều dài dương vật sẽ được đo một đường thẳng từ da bụng của bạn đến cuối mũi của dương vật. Bạn nên sử dụng cách đo kích thước dương vật để đo khi dương vật cứng hay xìu nhé, cách đo như sau bạn dùng thước đo từ phần da bụng đế đầu mũi dương vật sau đó bạn ghi lại thông số trên thước. Tuy nhiên, đo chiều dài không vẫn chưa đủ với cách đo kích thước dương vật, bạn cần phải xác định chu vi củ cậu nhỏ đây cũng là một khía cạnh để so sánh cậu nhỏ của bạn to hay nhỏ đấy.
Để đo chu vi của dương vật bạn nên dùng một một khúc vải và quấn quanh cậu nhỏ khi nó cương cứng và lúc cậu nhỏ mềm sau đó đánh dấu khúc vải đó, và lấy thước đo sau đó ghi lại số đo, sau đó bạn có thể so sánh qua bảng đánh giá dưới đây để xem kích thước cậu nhỏ của bạn ở tầm nào nhé.
Kích thước dương vật bình thường của phái mạnh:
Chiều dài cậu nhỏ khi xìu rơi vào khoảng : 6,6 ± 1,4 cm (3-11 cm)
– Chiều dài cậu nhỏ khi cương rơi vào khoảng : 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5 cm)
Chu vi cậu nhỏ trung bình của phái mạnh:
– Chu vi dương vật khi xìu rơi vào khoảng : 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5 cm)
– Chu vi dương vật khi cương rơi vào khoảng: 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5 cm)
– Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam: đối với dương vật nhỏ nếu chiều dài lúc bình thường <3,8 cm, khi cương cứng <7,8cm.
Cách đo kích thước dương vật rất đơn giản thôi đúng không, sau khi xem xong chắc hẳn bạn sẽ tìm ra được đúng số đo cho cậu nhỏ của mình và nếu số đo của cậu nhỏ không như ý bạn cũng đừng buồn và có thể cải thiện nó bằng những cách tự nhiên như luyện tập hay sử dụng máy tập.
2/Ảnh hưởng khi dương vật ngắn và nhỏ
– Dương vật ngắn và nhỏ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng “chuyện yêu”, làm giảm khoái cảm cho đối phương.
– Dương vật ngắn và nhỏ dễ khiến nam giới bị teo tinh hoàn, liệt dương… Cần phải được khám và điều trị kịp thời để lâu có thể khiến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
– Dương vật ngắn và nhỏ dễ khiến nam giới rơi vào tình trạng tự ti mặc cảm, không hấp dẫn bạn tình.
– Nhiều trường hợp nam giới dương vật ngắn và nhỏ trong khi quan hệ tình dục thường mang tâm lý tự ti khiến việc xuất tinh sớm diễn ra. Tình trạng xuất tinh sớm kéo dài gây nên cho người bệnh nhiều rắc rối như ảnh hưởng trực tiếp tới khoái cảm tình dục và dẫn tới vô sinh hiếm muộn.
Đối với nam giới, việc dương vật ngắn và nhỏ luôn khiến họ đau đầu và tự ti trước phái đẹp bởi kích thức dương vật ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng “chuyện yêu”. Vậy, nguyên nhân và phương pháp để cải thiện kích thước cho dương vật ngắn và nhỏ là như thế nào?
Dương vật ngắn và nhỏ có thể gây vô sinh ở nam giới
Để cải thiện tình trạng trên nam giới nên đi khám ở các cơ sở chuyên khoa uy tín để có hướng điều trị tích cực cho bản thân. Tiểu phẫu kéo dài dương vật cũng được nhiều nam giới lựa chọn bởi độ thẩm mỹ và an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới.
Chắc là bạn thoải mái rồi . Chào bạn.

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một


Chào em,

Ở nam giới bình thường, khi qua 18 tuổi thì “cậu nhỏ” sẽ không phát triển thêm trừ một số trường hợp dậy thì muộn hoặc mắc bệnh suy tuyến sinh dục.

Chiều dài “cậu nhỏ” khi cương dài khoảng 9 – 10 cm vẫn được coi là trong giới hạn bình thường cho nên em không nên quá lo lắng. Do chiều dài “cậu nhỏ” phụ thuộc vào khả năng di truyền và chế độ dinh dưỡng nên chiều dài sẽ khác nhau ở từng cá thể. Để đánh giá tình trạng phát triển không chỉ dựa vào kích thước “cậu nhỏ” mà còn phải đánh giá kích thước, mật độ tinh hoàn và các đặc tính khác như lông mu, chiều cao, khối cơ…

Thông thường dương vật ở trạng thái bình thường thì 6-7cm, ở trạng thái cương cứng thì 11-13cm. Tình trạng của em 9 cm thì có thể dương vật của em nhỏ. Với tình trạng của em thì có thể kéo dài DV nhưng tùy thuộc vào cơ địa của e thì có thể kéo dài chỉ từ 3-5cm.
Về vấn đề chi phí thì sau khi thăm khám thì bsy sẽ coi độ dài DV của e như thế nào rồi sẽ có hướng đtr cũng như pp kéo dài DV phù hợp với em.

Em có thể truy cập vào website PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT 303 BÌNH DƯƠNG để được tư vấn trực tiếp bác sĩ chuyên môn nha em.
Chào em chúc em sức khỏe
Chào em chúc em sức khỏe


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl