Thuốc Việt bật mí bài thuốc có tác dụng long đờm hiệu quả, nhanh chóng – Tư vấn thuốc


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Thuốc Tân Dược - Chẳng cần phải dùng đến thuốc tân dược đắt tiền, chỉ cần áp dụng 3 bài thuốc có tác dụng long đờm sau đây là người đọc có thể thoát khỏi triệu chứng này dễ dàng.




Bài thuốc từ củ hành tây

Một số bài thuốc có tác dụng long đờm hiệu quả mà chuyên trang Thuốc Việt muốn giới thiệu tới bạn đọc bao gồm:

Bài thuốc từ củ hành tây


Công dụng: Sở dĩ bài thuốc từ hành tây có thể giúp giảm ho và long đờm hiệu quả, nhanh chóng là vì loại thực phẩm này có chứa các thành phần còn mạnh hơn khả thuốc kháng sinh và vô cùng an toàn cho cơ thể khi sử dụng.

Cách dùng: Chọn một củ hành tây vừa phải, đem bóc vỏ, rửa sạch và thái thành lát mỏng. Tiếp theo là cho hành vào nồi, chế thêm nước và đun sôi. Chế thêm khoảng 2 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê mật ong cho đến khi hỗn hợp đủ ấm và hòa quyện vào với nhau thì dừng lại và cho người ho có đờm sử dụng.
Kiên trì sử dụng bài thuốc có tác dụng long đờm từ hành tây này trong khoảng 4 ngày sẽ thấy được hiệu quả.

Bài thuốc từ củ cải ngựa


Công dụng: Các Dược sĩ tư vấn rằng, thành phần của cải ngựa có khả năng làm sạch đường hô hấp và làm long đờm nhanh chóng.



Bài thuốc từ củ cải ngựa

Cách dùng: Để tăng thêm công dụng trị ho long đờm của cải ngựa, cần phải kết hợp thêm với một số thành phần khác. Cụ thể là cứ khoảng 1 thìa cà phê cải ngựa thì thêm ½ hạt mù tạt và 2 chén nước sôi. Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ thì lọc lấy nước cốt và chia ra làm 3 lần uống trong ngày.

Bài thuốc long đờm từ củ gừng


Công dụng: Gừng không chỉ là loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày mà còn được xem là vị thuốc Đông y rất quý trong việc trị ho, long đờm.

Cách dùng: Để sử dụng bài thuốc long đờm từ củ gừng thì người bệnh cần chuẩn bị 1 củ gừng tươi, đem gọt vỏ, rửa sạch và thái thành từng lát mỏng. Tiếp theo là cho gừng vào 1 cái chén và chế thêm nước sôi, ngâm gừng khoảng 10 phút thì lọc lấy nước cốt và người bệnh uống khoảng 2 lần trong ngày.



Bài thuốc long đờm từ củ gừng

Trên đây là một số bài thuốc có tác dụng long đờm hiệu quả bằng các vị thuốc dân gian dễ kiếm, rẻ tiền. Bất kỳ ai cũng có thể áp dụng các bài thuốc này để điều trị bệnh cho mình mà không phải sợ tác dụng phụ. Hãy ghi lại để dùng khi cần đến nhé, vô cùng hữu ích đó.

Hải Đường – Thuocviet.edu.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.