Hỏi tôi hỏi về sỏi thận.


dinamo_tk

New Member
5
0
1
Xu
0
tôi 21 tuổi. bị sỏi thận 6mm đang uống thuốc sirnakarang của indonesia.
nhưng tự nhiên mấy hôm nay tôi thấy đau lưng chỗ thận phải ( nơi có sỏi)
hỏi xem với sỏi 6mm như vậy có ảnh hưởng gì lớn tới sỏi không?
tình trạng của tôi có gì nguy hiểm không?:zingme43:
 

Tùy vị trí và tính chất của sỏi mà biểu hiện cơn đau khác nhau:. Đau do sỏi bể thận: Nếu sỏi nằm trong nhu mô thận, ít gây đau. Sỏi nằm trong bể thận hoặc đài thận gây ứ nước tiểu ở bể thận, đài thận hoặc gây viêm nhiễm thứ phát hoặc đau âm ỉ vùng một bên hông hoặc cả hai bên. Có khi kèm đái ra máu hoặc nước tiểu sẫm mầu.
. Đau do sỏi niệu quản: đau từng cơn dữ dội khi sỏi di chuyển, có khi làm cho bệnh nhân đứng ngồi không yên, đau vã mồ hôi. Tính chất đau như xé, như dao đâm, lan xuống bàng quang, vùng bẹn. Thường kèm tiểu ra máu.
. Đau do sỏi bàng quang thường ở vị trí bụng dưới kèm tiểu gắt, tiểu buốt, có khi đang tiểu bị tắc, thay đổi vị trí lại tiểu được.

. Sỏi niệu đạo thường gây bí tiểu, tiểu buốt ra đầu dương vật, đau như xé, làm bệnh nhân phải kêu la.

. Trong viêm bể thận, lao thận nặng, thường đau vùng hông một hoặc hai bên. Tính chất đau ê ẩm kèm sốt nhẹ hoặc trung bình. Thường có hội chứng nước tiểu.
. Trong ứ nước bể thận, ứ mủ bể thận, cơn đau kéo dài kèm cảm giác nặng vùng hông bên đau. Trong ứ mủ còn kèm dấu hiệu nhiễm khuẩn.
:zingme22: Trường hợp của bạn CÓ THỂ bị đau do sỏi di chuyển. Để biết chính xác, điều trị đúng và đảm bảo an toàn, bạn nên đi khám lại. Bs sẽ cho bạn chụp XQ hoặc siêu âm nhằm biết được vị trí sỏi mà cho lời khuyên điều trị tốt nhất! Bạn cần uống nước nhiều và ăn nhiều rau!
Chúc bạn mau khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl