Đáp Dược liệu sạch tỏi đen phục hồi và đánh bay những vết rạn da sau sinh.


Rạn da là vấn đề thường gặp ở chị em phụ nữ đặc biệt là sau thời kì mang bầu và sinh con do sự tăng cân quá nhanh, làn da phụ nữ đã chịu áp lực quá sức dẫn đến tình trạng rạn da ở những vùng như bụng, đùi, ngực… tùy vào cơ địa từng người nhưng tình trạng rạn da xảy ra hầu hết ở các chị em sau sinh. Dùng tỏi đen là một phương pháp đơn giản mà ít người biết đến:

Bài viết được xem nhiều:

>> Giảm cân đón tết an toàn với nấm linh chi

>> Quy trình sản xuất ra hồng sâm như thế nào

>> Điểm mặt 5 tác dụng thần kỳ của nhân sâm Hàn Quốc

>> Rượu nhân sâm giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

>> Nhân sâm có tác dụng dược lý như thế nào đối với sức khỏe con người


Dược liệu Sạch Tỏi đen trị rạn da như thế nào

Tỏi đen là tỏi tươi được chọn lọc và lên men trong 45-60 ngày ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp. Khi đó tỏi đen hoàn toàn không còn mùi hôi nồng của tỏi tươi và lượng dược chất trong tỏi đen tăng lên rất nhiều lần so với tỏi tươi thông thường. Trong tỏi đen có nhiều chất kháng khuẩn, vitamin C và B giúp làm giảm nếp nhăn và duy trì vẻ đẹp cho da của phụ nữ. Và các chất chống oxy hóa có trong tỏi đen sẽ giúp bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Đồng thời, tỏi đen cũng được đánh giá là một trong số các biện pháp hữu ích nhât giúp làm mờ những vết rạn da trên đùi, bụng, mông khi mang bầu.

Tuyệt chiêu đánh bay rạn da bằng dược liệu sạch tỏi đen:

Dược liệu sạch Tỏi đen có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoóc-môn, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Vì dược tính trong tỏi đen được đánh giá rất cao nên tỏi đen thường được dùng trong việc điều trị mụn và hiện tượng rạn da

Bạn lấy khoảng từ 2 cho đến 3 củ tỏi đen xay nhuyễn hoặc ép lấy nước rồi dùng bông gòn thấm thoa đều lên vùng da bị rạn. Hoặc có thể trộn nước cốt tỏi đen với lá đinh hương đã nghiền nhỏ cũng rất tốt nhé.

Bạn tiến hành công việc này thường xuyên có thể giúp làn da bị rạn của bạn nhanh chóng được phục hồi. Đây là cách chữa rạn da hết sức đơn giản cho các chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Áp dụng ngay để có lại được làn da mịn màng như thời con gái các mẹ nhé.


Bên cạnh việc bôi ngoài bằng nước cốt tỏi đen, các mẹ cũng nên ăn mỗi ngày 2-3 củ tỏi đen để nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật và làm đẹp da ngay từ bên trong nhé, ngoài ra để tăng cường sức khỏe và sức đề kháng chị em có thể dùng thêm các sản phẩm như: Nấm linh chi để giảm cân, Đông trùng hạ thảo tăng cường sức khỏe… Đồng thời, để điều trị rạn da hiệu quả bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý đồng thời tăng cường hoạt động tập thể dục thể thao để nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ cho bạn.

Dược liệu sạch tỏi đen của Dược liệu dương thư được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, và được chọn lọc từ những chuyên gia đầu ngành về dược liệu cùng với phương pháp chế biến gia truyền giúp tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Ngoài Dược liệu sạch tỏi đen, Chúng tôi còn có nhiều các loại dược liệu quý như: Đông trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩu…. Duoclieuduongthu.vn rất vui khi được đồng hành trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl