Tuyệt chiêu trị nám hiệu quả bằng dưa leo tại nhà siêu rẻ


hieuthuocdongy

New Member
22
1
3
37
Xu
62
Dưa leo không chỉ là một thực phẩm mát lành, bổ dưỡng trong mỗi bữa cơm gia đình Việt Nam hàng ngày mà dưa leo còn là nguyên liệu thiên nhiên trị nám hiệu quả được nhiều chị em say mê áp dụng vì trong trái dưa leo có chứa rất nhiều nước vitamin và khoáng chất khác nhau, trong đó có vitamin C loại vitamin chống oxy hóa, giúp làm sáng da, giảm thâm nám hiệu quả. Dưới đây là 4 cách trị nám hiệu quả bằng dưa leo bạn có thể tham khảo để có một làn da trắng sáng, tươi trẻ và mịn màng
Nám da hình thành do những nguyên nhân nào?
Trên da xuất hiện những mảng đen sạm không đồng màu chính là biểu hiện của nám. Để đưa ra công thức điều trị nám da bằng dưa leo hiệu quả tốt nhất trước tiên cùng đi tìm hiểu những yếu tố nào tác động trực tiếp hình thành nên nám:
• Nám da hình thành do sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vì không bảo vệ da khi ra ngoài đúng cách làm sản xuất nhiều lượng melanin tạo thành 1 màng lá chắn bảo vệ.
• Nám xuất hiện một phần rối loạn nội tiết tố thời kỳ mang thai, sau sinh con, trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh kéo dài cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng nám vì mất cân bằng sắc tố melanin dưới da.
• Nám da hình thành còn do rối loạn sắc tố và mỹ phẩm bởi trong đó có chứa các chất tẩy trắng mạnh khiến da mỏng và yếu dần, làm rối loạn sắc tố dễ bắt nắng và không còn khả năng tự bảo vệ.
• Bên cạnh đó do chưa có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý cũng sẽ khiến cho làn da thiếu chất và trở nên yếu hơn, từ đó xuất hiện mảng nám da đen sạm trên da mặt.
Tác dụng trị nám hiệu quả của dưa leo
Dưa leo chứa đến 90% là nước, do vậy khi sử dụng mặt nạ là biện pháp cung cấp độ ẩm cho làn da, vừa giúp da có được sự dịu mát. Lượng nước cùng với các vitamin và khoáng chất tự nhiên từng bước được thấm sâu vào tế bào da giúp da nhanh chóng phục hồi và đẩy lùi vết nám.
Để tăng hiệu quả hơn cho việc loại bỏ những vết nám cứng đầu thì nên kết hợp dưa leo cùng với dầu dừa và gel lô hội. Dầu dừa là nguồn cung cấp vitamin E tham gia tích cực vào quá trình tổng hợp collagen cùng với các chất béo bão hòa trung bình giúp có tác dụng như một tấm áo màng bảo vệ độ ẩm cho làn da. Còn gel lô hội giữ vai trò kích thích quá trình tổng hợp collagen và sợi elastin hoạt động như một chất chống lão hóa hiệu quả cho làn da.
Sự kết hợp của các thành phần trên giúp loại bỏ vết nám da dựa trên quá trình thúc đẩy sự tái sinh tế bào da ngay từ bên trong giúp làn da luôn có vẻ đẹp mịn màng và tươi sáng.
Trị nám hiệu quả bằng mặt nạ dưa leo hoặc nước ép dưa leo
Cách dùng dưa leo để làm đẹp đơn giản nhất là thái dưa leo thành lát mỏng đắp trực tiếp lên da hoặc ép dưa leo lấy nước cốt thoa lên da. Dưa leo rất lành tính nên bạn không sợ bị kích ứng da, bạn có thể đắp dưa leo trên da để qua đêm và rửa mặt sạch bằng nước mát vào sáng hôm sau. Sử dụng đều đặn mặt nạ dưa leo này mỗi ngày, sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da mình sáng lên và các vết nám mờ đi thấy rõ.
trị nám hiệu quả bằng mặt nạ dưa leo
Cách trị nám hiệu quả với dưa leo và lòng trắng trứng
Để làm mặt nạ chữa nám da với dưa leo và lòng trắng trứng, bạn cần thêm 1 thìa bột nghệ và ½ thìa bột gừng. Đầu tiên, bạn trộn đều hỗn hợp nước dưa leo, lòng trắng trứng, bột nghệ và bột gừng rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 15-20 phút cho khô. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước ấm.
Đây là loại mặt nạ khá tốt công dụng với nhiều loại da giúp làm mờ vết thâm do sẹo đồng thời trị mụn, trị nám hiệu quả.
Cách trị nám hiệu quả bằng dưa leo và lòng trắng trứng
Trị nám da tận gốc bằng dưa leo và sữa chua
Hàm lượng acid lactic có nhiều trong sữa chua giúp làm sạch da tự nhiên, giảm mụn và làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang trên da mặt. Đồng thời trong sữa chua còn chứa một lượng dưỡng chất phong phú có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và mang lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho làn da.
∗ Nguyên liệu:
+ 1/ 3 quả dưa leo
+ 2 muỗng sữa chua không đường

Trị nám da tận gốc bằng dưa leo và sữa chua
∗ Cách làm:
+ Dưa leo lột vỏ rồi xay nhuyễn ra, trộn với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
+ Bôi đều hỗn hợp lên khắp mặt, giữ nguyên trong khoảng thời gian chừng 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.
Điều tuyệt vời mà loại mặt nạ này mang lại cho làn da là làm tan biến đi những đốm nâu vàng đen đáng ghét do tàn nhang, se khít lỗ chân lông, làm bật tông da và lưu lại cảm giác tươi mái, thoải mái cho làn da yêu quý.
Trị nám da tận gốc bằng dưa leo và sữa tươi
Trong sữa có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, sữa giúp làm mềm da, giúp các tinh chất thấm sâu vào làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trị nám da tận gốc bằng dưa leo và sữa tươi
Cách làm:
Dưa leo rửa sạch sau đó sắt thành từng miếng ngâm với 50ml sữa tươi trong khoảng 5-10 phút. Sau đó vớt da đắp lên vùng da mặt bị nám từ 15-20 phút.
Mỗi tuần 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm thấy làn da sẽ trở lên mịn màng hơn nhiều.
Mong rằng Bốn mẹo sử dụng dưa leo để trị nám da tự nhiên trên đều là những cách làm đơn giản nhưng có thể trị nám tận gốc, sớm cho bạn làn da trắng mịn như ý muốn. Chúc bạn thành công!
Giải pháp trị nám da tận gốc hiện nay
Tuy dễ thực hiện nhưng các loại mặt nạ trị nám da trên chỉ có tác dụng với trường hợp nám nông. Còn với nám sâu trên da và lâu năm, bạn nên sử dụng biện pháp trị nám da tận gốc từ bên trong, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây nám.
Tìm hiểu thêm phương pháp trị nám da từ bên trong bằng thuốc đông y

Thuốc trị nám đông y Namaan

Với nguyên liệu quý hiếm là lá Namaan sống trên vách đá rừng, trầu không quế rừng, cây gỗ hương, thất diệp chi hoa, mía dò, đông trùng hạ thảo, Saffron và một số sản phẩm bí truyền khác là sản phẩm cao cấp trong hỗ trợ điều trị nám sạm, tàn nhang và làm đẹp da. Thuốc trị nám đông y Namaan có công dụng:
– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang, da móng tóc khô.
– Cải thiện tính đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi tia cực tím, tăng cường tổng hợp collagen giúp làn da luôn săn chắc và sáng đẹp.
– Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0962687582
Nguồn: https: shopdongy.com/cam-nang-y-duoc/tri-nam-hieu-qua-4/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.