3 tố chất cần có của một người làm digital marketing


tgiang1q2a

Member
63
0
6
29
Xu
18
Với sự phát triển mạnh mẽ thời gian qua, digital marketing đã thu hút đông đảo bạn trẻ theo đuổi con đường này. Tuy nhiên, để có thể gắn bó và đi xa, bạn cần tìm hiểu bản thân mình có phù hợp với digital marketing không? Vậy những tố chất nào cần có của một marketer?



  1. Khả năng thích ứng
Với sự phát triển chóng mặt của các xu hướng marketing, xu hướng công nghệ, cũng như sự thay đổi về nhận thức và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, khả năng thích ứng nhanh là một trong những yếu tố căn bản giúp digital marketer tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Nếu như các thế hệ trước, marketer chỉ nhắm quảng cáo PPC đơn thuần dựa trên từ khóa, thì ngày nay, họ cần phải tập trung sâu hơn vào việc xác định tập khách hàng mục tiêu, từ đó mở rộng khả năng quảng cáo và thu lại được hiệu quả cao hơn. Việc mở rộng hình thức nhắm quảng cáo qua tập khách hàng giúp đưa thông điệp của bạn đến những người tuy chưa có nhu cầu mua trong thời điểm hiện tại, nhưng có thể họ sẽ hứng thú tìm hiểu thêm về sản phẩm – dịch vụ đó.

2. Chịu khó


Công việc của một digital marketer không phải lúc nào cũng trơn tru, bằng phẳng, mà gồm rất nhiều những khó khăn, thử thách. Chỉ những digital marketer có đủ năng lực và kiên nhẫn mới có thể vượt qua các thử thách đó, và lành nghề hơn trong lĩnh vực của mình.

Khi nhìn nhận tích cực, chúng ta có thể thấy rằng mọi thử thách đều sẽ mang lại một bài học nào đó. Chính vì thế, nếu bạn có đủ tự tin, kiên trì, và thích ứng nhanh nhạy, ngay cả trong những điều kiện ngặt nghèo nhất bạn cũng có được những thành công nhất định nào đó.

Đọc tiếp kỹ năng thứ 3 TẠI ĐÂY.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.