Đáp Làm thế nào nhận ra bao quy đầu còn trinh hay không còn?


Rất nhiều bạn có thắc bị là có thể nhận biết còn trai còn trinh hay ko, hoàn toàn có thể trông thấy bằng phương pháp quan sát bao quy đầu. Cùng tham khảo bí quyết nhận biết qua bài viết sau đây.



Làm thế nào nhận ra bao quy đầu còn trinh hay không còn?

Dựa vào dương vật của chàng:

tất nhiên muốn bắt thủ phạm thì phải bắt dựa vào “hung khí” của hắn. Có rất nhiều khác biệt giữa dương vật đã từng chinh chiến nhiều với dương vật chưa một lần chuyện vợ chồng với một bạn nữ nào.

Bao quy đầu:
Đây là phần da bao quanh quy đầu. Đối với những người còn bao quy đầu thì việc phát hiện còn “zin” hay không khá tiện dụng. Đơn giản là nếu đã chuyện vợ chồng nhiều thì phần da này sẽ nhiễm “nhão” (nói chung là ko được căng), và không ôm sát quy đầu như bao quy đầu còn trinh. Lúc chỗ ấy quan hệ vợ chồng lên thì phần da này hầu như không nhìn thấy nữa (do “sợi dây thắng” của quy đầu bị bệnh chùng, nhăn, không được căng (khi dương vật đang cương, điều này do khi quan hệ, cậu bé nhiễm “âm đạo” ôm chặt nên sẽ bị bệnh hiện tượng này), nên phần bao quy đầu sẽ viêm tụt hết lại đàng sau). Khác với những chàng còn “zin”, cho dù quan hệ vợ chồng lên thì ta vẫn thuận lợi dấu hiệu phần bao này.

Da thân dương vật:
Đây là nhận ra khá dễ để nhận biết. Nếu dương vật đã chuyện ấy nhiều rồi thì vùng da trên thân cậu bé sẽ trơn láng (do “vào ra” nhiều, ma sát sẽ làm da như thế).

Sợi dây thắng:
Là phần dây dưới “đầu cậu nhỏ”, hiện hữu lúc bao quy đầu tụt ra. Nếu chuyện vợ chồng nhiều dây sẽ mắc chùng, thậm chí viêm đứt. Trong khi nếu chưa giao hợp, thì nó sẽ rất căng. Đây là nhận ra rõ nhất, có thể xem nó là “màng trinh” của quý anh cũng được
Cảm giác của chàng: Có một điều chắc chắn: Nếu chưa chuyện vợ chồng thật lần nào (cho dù có xem phim quan hệ tình dục cỡ nào đi nữa) thì cũng không thể hành sự lần đầu tiên tiện lợi được.

Âu Mỹ Việt
Âu Mỹ Việt có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa bên tôi luôn muốn thay đổi điều đó bằng hình thức ko ngừng nổ lực, cải tiến về mọi mặt.
đảm bảo tế nhị và riêng tư “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ chuyên môn – 1 địa chỉ khám bệnh riêng biệt”
Thủ tục chuẩn đoán bệnh phương pháp điều trị rất đơn giản
phòng khám bệnh hoạt động ko ngày nghỉ: Với ý đồ luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân mọi khi, mọi thời điểm, Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt với đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực làm việc tất cả những ngày trong tuần và kể cả ngày lễ, tết. Điều này giúp người bệnh có thể chủ động linh động thời gian để đặt lịch hẹn xem xét điều trị thích hợp nhất.
dịch vụ thăm khám điều trị bệnh đa dạng
giá cả hợp lý, ko chặt chém như những cơ sở khác
Đội ngũ tư vấn nhiệt tinh, kinh nghiệm và luôn hiểu thấu chia sẽ nỗi khổ bệnh tật với bệnh nhân nam.
Nếu bạn có vụ việc cần được bên tôi giải đáp thì bạn có thể gọi ngay Số tư vấn 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl