Thực hiện khám nam khoa tại địa chỉ nào tốt ở Thái Nguyên


Khám nam khoa ở Thái Nguyên chỗ nào tốt là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều trong thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về địa chỉ khám nam khoa ở Thái Nguyên uy tín để cánh mày râu có thể tham khảo. Qua đó lựa chọn được cho mình địa chỉ khám nam khoa tốt nhất khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.

Khám nam khoa ở Thái Nguyên chỗ nào tốt?

Nhu cầu khám nam khoa hiện nay đang có nhu cầu gia tăng. Một phần là do cánh mày râu ngày càng chú ý đến chăm sóc sức khỏe của bản thân. Một lý do khác chính là tỷ lệ nam giới mắc bệnh lý nam khoa ngày càng một tăng lên.

Tại Thái Nguyên hiện nay cũng có nhiều cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh nam khoa hiệu quả và uy tín. Nhờ đó nam giới không nhất thiết phải xuống các bệnh viện ở dưới Hà Nội để thăm khám. Giúp cho cánh mày râu tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại. Dưới đây là một số địa chỉ khám nam khoa ở Thái Nguyên uy tín mà cánh mày râu có thể tham khảo.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại: 0204 3854 259.

Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín nhất tại Thái Nguyên. Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên có quy mô lớn với 500 giường bệnh đầy đủ các khoa bệnh. Chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn cho bác sĩ giúp việc thăm khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khoa Ngoại thận - Tiết niệu - Nam học được thành lập từ năm 2016 với hơn 15 nhân viên. Trong đó có cả thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa cử nhân, điều dưỡng… là những người được đào tạo bài bản, chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm… Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh nam khoa ở đây.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hà Nội - Thái Nguyên

Địa chỉ: Tổ 10 Phú Mỹ 2, phường Dĩnh Kế, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại: 0204 6252 568

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Nội - Thái Nguyên có quy mô khép kín hiện đại với 100 giường bệnh. Được Bộ y tế, các sở ban ngành cấp phép hoạt động. Tại đây có các chuyên khoa cơ bản như: Khám bệnh - cấp cứu, khoa ngoại - gây mê hồi sức, khoa nội - hồi phục chức năng…. Trong đó nam khoa cũng là một trong những chuyên khoa cơ bản của bệnh viện. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa rất hiệu quả và an toàn. Bởi vậy bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Nội - Thái Nguyên cũng là địa chỉ khám nam khoa ở Thái Nguyên uy tín và hiệu quả mà cánh mày râu cũng có thể tham khảo.

Phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh

Địa chỉ: Số 248 Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Điện thoại: 1900 2858

Ngoài những địa chỉ khám nam khoa ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên như trên thì cánh mày râu có thể tham khảo thêm phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh. Bắc Ninh tiếp giáp với Thái Nguyên, thuận tiện giao thông và quá trình di chuyển không tốn quá nhiều thời gian.

Phòng khám đa khoa Thành Đô có 4 chuyên khoa cơ bản là Nam khoa, Phụ khoa, Hậu môn - Trực tràng, Bệnh xã hội. Trong đó Nam khoa là khoa bệnh đạt được nhiều thành công trong thăm khám và điều trị bệnh. Khoa Nam học của phòng khám Thành Đô có các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến và phương pháp điều trị bệnh hiện đại phòng khám đã điều trị thành công hàng ngàn trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nam khoa. Do đó cánh mày râu hoàn toàn có thể tin tưởng và điều trị bệnh nam khoa tại đây.

Các bệnh lý nam khoa nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Không chỉ làm sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, sinh sản mà thậm chí có thể gây ung thư đe dọa tính mạng của người bệnh. Do đó khi có những dấu hiệu bất thường, phái mạnh nên thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Trên đây là gợi ý về một số địa chỉ khám nam khoa ở Thái Nguyên uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp cánh mày râu tìm được địa chỉ tốt nhất để thăm khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.