Da liễu: VTV2 đưa tin bệnh nhân vảy nến lâu năm khỏi bệnh nhờ bài thuốc thảo dược


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Vảy nến là bệnh mãn tính, tái phát và khó chữa trị. Vì vậy, hành trình điều trị vảy nến chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất cứ bệnh nhân nào. Mới đây, cộng đồng người vảy nến xôn xao với câu chuyện thoát khỏi vảy nến sau 3 tháng của ông Tiết Quang Tuấn nhờ bài thuốc thảo dược của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 đưa tin trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày.

Vậy, thực hư của câu chuyện này ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh và bạn đọc quan tâm tìm hiểu chi tiết về hành trình thoát vảy nến của ông Tiết Quang Tuấn để có được những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình điều trị bệnh.

>> Xem chi tiết Video VTV2 đưa tin bệnh nhân thoát khởi vảy nến lâu năm tại Trung tâm Thuốc dân tộc


VTV2 ghi lại hành trình 6 năm chống chọi với vảy nến của Ông Tiết Quang Tuấn

Sống khỏe mỗi ngày là chương trình truyền hình về sức khỏe được đông đảo khán giả đón nhận và trở thành món ăn tinh thần của nhiều gia đình. Chương trình không chỉ phổ biến kiến thức bệnh, liệu pháp điều trị hiệu quả và an toàn từ tư vấn của đội ngũ chuyên gia hàng đầu mà còn chia sẻ kinh nghiệm điều trị thành công của nhiều người bệnh.

Chương trình Sống khỏe mỗi ngày chuyên đề “Đẩy lùi vảy nến, viêm da cơ địa bằng Đông y” phát sóng trên VTV2 mới đây chia sẻ câu chuyện và hành trình thoát khỏi vảy nến của ông Tiết Quang Tuấn (63 tuổi – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội). Ông Tuấn là bệnh nhân vảy nến lâu năm và được điều trị thành công nhờ bài thuốc thảo dược của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Phóng sự VTV2 ghi lại hình ảnh cuộc sống và công việc thường ngày của ông Tuấn. Tuy đã ở độ tuổi cần được nghỉ ngơi nhưng ông Tuấn vẫn là trụ cột chính trong gia đình với công việc mang vác nặng nhọc. Gánh nặng cuộc sống, công việc trên vai ông nặng hơn khi cách đây 6 năm ông mắc phải căn bệnh vảy nến.

VTV2 ghi lại những khó khăn trong cuộc sống của ông Tuấn do bệnh vảy nến

Cũng như nhiều bệnh nhân vảy nến khác, ông Tuấn ngày đêm bị hành hạ bởi các triệu chứng ngứa ngáy, bong tróc, đau rát. Những thách thức của cuộc sống nhiều hơn khi ông phải đối mặt với chi phí điều trị, sự kỳ thị từ người xung quanh và những bất tiện trong cuộc sống. Chia sẻ với khán giả truyền hình ông Tuấn cho biết: “Vảy nến khiến cho bản thân tôi cực kỳ khó chịu, bất tiện trong công việc đi làm, sinh hoạt hàng ngày. Nhiều lúc ngứa, vào nhà tắm nhìn thấy người đầy vảy nến tôi cảm thấy chán nản. Nhất là khi trái nắng trở giời, thời tiết hanh khô, độ ẩm thất thường, tôi hay bị tái phát bệnh”.

Đúng là có bị bệnh mới thấu hiểu được hết những nỗi đau mà người bệnh vảy nến phải gánh chịu. Hành trình chữa trị của những bệnh nhân vảy nến như ông Tuấn chưa bao giờ là điều dễ dàng mà luôn gắn liền với sự sự chán trường, hy vọng rồi lại thất vọng.

Ông Tuấn cũng đã sử dụng nhiều loại thuốc bôi nhưng đều đi đến bế tắc. Ông cũng chủ động gõ cửa nhiều bệnh viện chuyên khoa da liễu nhưng không đạt được kết quả, bệnh vẫn tái phát triền miên. Chỉ đến khi ông biết đến bài thuốc thảo dược chuyên trị các bệnh về da của Trung tâm Thuốc dân tộc thì ông Tuấn mới có thể kiểm soát bệnh hiệu quả.

Ông Tuấn chia sẻ tình trạng bệnh vảy nến trên VTV2 Thoát khỏi vảy nến sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc thảo dược quý

Xuất hiện tại chương trình Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 sau khi đã thoát khỏi căn bệnh vảy nến quái ác nhờ bài thuốc thảo dược Đông y, ông Tiết Quang Tuấn đã có dịp chia sẻ với khán giả truyền hình hiệu quả của phương pháp điều trị mà ông đã tin tưởng và thành công. Ông Tuấn cho biết:

“Tôi bị vảy nến từ năm 2013. Tôi đã điều trị nhiều cách nhưng không khỏi, bệnh thường xuyên tái phát. Da của tôi nói thật là bản thân tôi, tôi cũng không muốn nhìn. Các lớp vảy nến chồng chất lên nhau rất ngứa, khó chịu và mặc cảm. Đến khi tôi được điều trị bằng Đông y và tuân thủ chỉ định của bác sĩ về việc sử dụng thuốc, chế độ ăn uống, sinh hoạt thì sau 3 tháng bệnh của tôi không có biểu hiện tái phát. Da của tôi mịn dần và vảy nến bay hết cả”.

Tìm hiểu thêm, chúng tôi được biết thành công trong điều trị vảy nến có sự góp công của con gái ông Tuấn. Chứng kiến bố mình hàng ngày khổ sở với vảy nến, con gái ông đã tìm hiểu và khuyên bố điều trị bằng Đông y tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu. Tại Trung tâm ông Tuấn được bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa Da liễu thăm khám và điều trị bằng bài thuốc thảo dược.

Chia sẻ về cơ duyên biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và khỏi bệnh, ông Tuấn cho biết: “Con gái tôi giới thiệu cho tôi đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Tôi thăm khám và lấy thuốc sử dụng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ Quyên. Sau khi sử dụng 3 tháng thuốc, từ 2017 đến nay tôi khỏi bệnh được 3 năm rồi. Hiện tại bệnh tình đã ổn định”.

Ông Tuấn là khách mời trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày VTV2

Vậy là sau 3 tháng điều trị, ông Tuấn đã thoát khỏi bệnh vảy nến đeo đẳng suốt 6 năm. Giờ đây ông đã có thể thoải mái hơn trong công việc và cuộc sống, toàn tâm, toàn lực lo cho gia đình.

Khi câu chuyện về hành trình điều trị vảy nến thành công của ông Tiết Quang Tuấn được VTV2 đưa tin trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, có rất nhiều bạn đọc bày tỏ mong muốn được biết thêm về bài thuốc đã giúp ông Tuấn thoát bệnh. Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Bài thuốc thảo dược trị vảy nến hiệu quả cho ông Tuấn và hàng ngàn bệnh nhân

Vảy nến vốn là bệnh mãn tính, dễ tái phát nhưng khó điều trị dứt điểm. Để đẩy lùi được bệnh vảy nến cần có 1 phương pháp toàn diện và phù hợp. Qua nhiều nghiên cứu, các bài thuốc Đông y được là phương pháp điều trị có hiệu quả đối với các bệnh nan y, mãn tính. Nguyên tắc điều trị theo Đông y kết hợp chặt chẽ giữa việc đẩy lùi căn nguyên sinh bệnh, loại bỏ triệu chứng và ngăn tái phát.

Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc thảo dược Đông y mà ông Tuấn áp dụng điều trị thành công bệnh vảy nến. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang được VTV2 giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày là liệu pháp điều trị vảy nến, viêm da cơ địa và các bệnh về da hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ.

Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyễn Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương – Chuyên gia tư vấn trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày cho biết: “Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chắt lọc tinh túy từ nhiều bài thuốc trong kho tàng YHCT của dân tộc, phù hợp điều trị các bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, tổ đỉa và các bệnh về da khác. Bài thuốc đã được ứng dụng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân và mang lại hiệu quả rất tốt”.

Bác sĩ Tuyết Lan tư vấn cho ông Tuấn cách dự phòng bệnh vảy nến tái phát trên VTV2

Thanh bì Dưỡng can thang kết hợp trong 3 chế phẩm gồm: Thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài. Sự kết hợp này mang lại tác động kép giúp việc điều trị đạt hiệu quả toàn diện. Trong đó, thuốc uống có tác dụng giải độc, tiêu viêm, ổn định cơ địa, chống dị ứng, tăng cường miễn dịch. Thuốc ngâm rửa sát khuẩn, tiêu viêm, khoanh vùng tổn thương. Thuốc bôi có tác dụng dưỡng da, chăm sóc và tái tạo da từ lớp biểu bì.

Đặc biệt, bài thuốc có thành phần 100 % thảo dược. Dược liệu được lấy trực tiếp từ hệ thống vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO do Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch và phát triển. Chính vì vậy, Thanh bì Dưỡng can thang an toàn, không gây tác dụng phụ trong điều trị.

Tìm hiểu thêm ban biên tập được biết, để có được công thức thuốc hoàn chỉnh như hiện tại, đội ngũ nghiên cứu đã dành nhiều năm tâm huyết nghiên cứu bài bản và nghiêm túc. Hàng chục bài thuốc cổ phương được kế thừa và phân tích thành phần, trong đó nổi bật nhất là bài thuốc Trợ tạng bì của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông . Hàng trăm vị thuốc được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và khảo nghiệm thực tế. Công thức thuốc được cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp nhất với thể trạng, thể bệnh hiện đại và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Cuối cùng, bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang bao gồm các chủ vị sau:

Bồ công anh: Có tác dụng giải độc, giảm ngứa, kháng viêm, tiêu mụn

Tang bạch bì: Mát gan, thanh nhiệt, cải thiện chức năng gan, thận

Ké đầu ngựa: Tiêu độc, tiêu viêm, sát trùng

Đơn đỏ: Giải độc, trừ phong, giảm mẩn ngứa và mụn nhọt

Kim ngân hoa: Kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt

Lá trầu không: Sát khuẩn, kháng viêm, ức chế nhiều loại vi khuẩn, giảm ngứa

Mò trắng: Thường được dùng để giảm ngứa, lành tổn thương ngoài da

Mật ong: Sát khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm da

Ô liên rô: Giảm ngứa, tăng cường dưỡng da, hỗ trợ làm liền sẹo

Theo thống kế của Trung tâm Thuốc dân tộc, tỷ lệ bệnh nhân đạt được hiệu quả tốt trong điều trị sau 2-3 tháng dùng thuốc là trên 90%. Số bệnh nhân còn lại cần nhiều thời gian hơn do bệnh nặng hoặc không tuân thủ điều trị. Hiệu quả của bài thuốc sẽ đến từ từ theo nguyên tắc chậm mà chắc của Đông y. Thực tế, ông Tiết Quang Tuấn cũng như hàng ngàn người bệnh đã thuyên giảm bệnh vảy nến bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng cang thang theo các giai đoạn sau:

Giai đoạn đào thải độc tố: Giai đoạn này diễn ra trong khoảng 10 – 20 ngày đầu tiên dùng thuốc, các triệu chứng có thể nặng hơn do độc tố được thải loại qua da mà Đông y gọi là tình trạng công thuốc. Giai đoạn thải độc bài thuốc tập trung đẩy lùi căn nguyên sinh bệnh bao gồm các yếu tố phong hàn, thấp, nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan thận.

Giai đoạn loại bỏ triệu chứng: Khi căn nguyên được đẩy lùi các triệu chứng sẽ không có cơ hội phát tác. Bài thuốc ngâm và bôi ngoài da giúp sát khuẩn, lành mọi tổn thương và tái tạo tế bào da. Giai đoạn này thường diễn ra sau 2-3 tháng dùng thuốc, triệu chứng được loại bỏ 80-90%.

Giai đoạn điều trị tái phát: Ngăn không cho bệnh tái phát là yếu tố quyết định việc điều trị thành công. Khi triệu chứng đã được loại bỏ bài thuốc đi sâu ổn định cơ địa, tăng cường miễn dịch, chống dị ứng, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Giai đoạn này có thể diễn ra sau 4-6 tháng tùy cơ địa, mức độ bệnh.

Hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang trong điều trị vảy nến, viêm da cơ địa, á sừng… được giới chuyên môn đánh giá cao, người bệnh tin tưởng và nhiều trang báo uy tín đưa tin như:

  • Báo vtv.vn với tiêu đề: Bệnh vảy nến và liệu pháp điều trị hiệu quả, ngăn tái phát
  • Báo 24h.com đưa tin: Bệnh vảy nến khổ và khó chịu đã có giải pháp từ thảo dược tự nhiên…
VTV2 giới thiệu bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang giúp ông Tuấn khỏi bệnh

Quý độc giả thân mến! Đáp lại mong muốn được khám chữa vảy nến và các bệnh ngoài da bằng liệu pháp thảo dược đã giúp ông Tiết Quang Tuấn điều trị thành công, ban biên tập xin được cung cấp thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc và địa chỉ liên hệ như sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Là đơn vị nghiên cứu và khám chữa bệnh hàng đầu hiện nay, quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành có nền tảng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm như:

  • Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ – Giám đốc chuyên môn TT Thuốc dân tộc.
  • Ts.B.s Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TƯ – Trưởng khoa Nội – Khoa Châm cứu trị liệu TT Thuốc dân tộc.
  • TTƯT. Bs Vi Văn Thái – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh – Giám đốc chuyên môn TT Thuốc dân tộc chi nhánh Quảng Ninh.
  • Bs Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP HCM – Giám đốc TT Thuốc dân tộc cho nhánh phía Nam…
Trung tâm lưu giữ kho tàng hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền và sở hữu hàng trăm ha dược liệu sạch quy chuẩn GACP-WHO với hàng trăm vị thuốc quý. Đây là nền tảng quan trọng để Trung tâm hoàn thiện nhiều phương pháp và bài thuốc điều trị bệnh nổi tiếng như: Bệnh da liễu, xương khớp, mất ngủ, nam khoa, trĩ…

Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị YHCT có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu, được Bộ Y tế chọn là mô hình phòng khám kiểu mẫu cần nhân rộng. Trung tâm được đông đảo bệnh nhân tin tưởng với hàng trăm lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày.

Với những đóng góp lớn lao, Trung tâm vinh dự được bình chọn nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá: Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam, Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng 2017 và 2018… (Xem chi tiết)

Hiện tại Trung tâm có cơ sở tại Hà Nội, Quảng Ninh, TP HCM người bệnh có thể dễ dàng liên hệ thăm khám. Ngoài ra, dịch vụ khám chữa bệnh online của Trung tâm đáp ứng nhu cầu khám chữa của nhiều người bệnh.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0972 606 773

Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT: (028) 7109 5599

Website: http://www.thuocdantoc.org/ Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc

Đóng
Khám phá bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang đánh bại vảy nến từ thảo dược



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.