Da liễu: VTV2 giới thiệu giải pháp trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những địa chỉ uy tín trong thăm khám và điều trị các bệnh da liễu, đặc biệt là điều trị rụng tóc, hói đầu. Mới đây, VTV2 Chất lượng cuộc sống đã đưa tin giới thiệu Giải pháp điều trị rụng tóc bằng thảo dược thiên nhiên kết hợp công nghệ cao tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Chuyên gia trên VTV2 nhận định phương pháp trị rụng tóc toàn diện nhất hiện nay

VTV2 Chất lượng cuộc sống là kênh thông tin tương tác dành cho khán giả, cung cấp những thông tin bổ ích giúp người dùng nâng cao chất lượng của sống của cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Một trong số vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay là tình trạng rụng tóc. Do vậy, mới đây VTV2 Social đã đã giới thiệu đến người theo dõi Giải pháp điều trị rụng tóc an toàn, hiệu quả bằng việc kết hợp Y học cổ truyền và công nghệ hiện đại.

Theo phóng sự, rụng tóc là tình trạng phổ biến ở nhiều người với các độ tuổi cũng như giới tính khác nhau. Trung bình mỗi người một ngày sẽ rụng khoảng từ 30 – 60 sợi tóc và số lượng tóc mọc lên cũng sẽ tương ứng như vậy. Tuy nhiên, nếu số lượng tóc rụng nhiều bất thường khoảng hơn 100 sợi tóc mỗi ngày thì bạn đang có nguy cơ mắc bệnh rụng tóc khá cao.

Chuyên gia chia sẻ giải pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Xuất hiện trong phóng sự, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TƯ, Giám đốc Da liễu Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho biết có rất nhiều phương pháp điều trị rụng tóc khác nhau, phổ biến là điều trị rụng tóc bằng phác đồ Tây y, sử dụng công nghệ cao, áp dụng các mẹo tại nhà và điều trị bằng thảo dược Đông y tự nhiên.

Trong đó, bác sĩ Nhuần đánh giá cao hiệu quả điều trị rụng tóc bằng Công nghệ cao kết hợp Y học cổ truyền: “Việc kết hợp giữa các phương pháp để gia tăng hiệu quả là điều rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Theo YHCT, tóc là phần dư của huyết nên để cải thiện tình trạng rụng tóc, trước hết bạn cần bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết để kiểm soát tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, sử dụng công nghệ cao bằng việc đưa dưỡng chất để kích thích nang tóc phát triển giúp mang lại hiệu quả nhanh hơn, toàn diện hơn. Việc kết hợp giữa YHCT và công nghệ cao được xem là bước tiến mới trong điều rụng tóc”.

Xem thêm: VTV2 đánh giá cao Giải pháp điều trị rụng tóc, hói đầu tại TTDLDYVN​


Giới thiệu giải pháp trị rụng tóc độc quyền kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc sử dụng y học cổ truyền và ứng dụng thành tựu của y học hiện đại vào khám, điều trị và chăm sóc da liễu. Với hiệu quả thực tế mà giải pháp mang lại, VTV2 Social đã giới thiệu Giải pháp điều trị rụng tóc bằng việc kết hợp giữa Y học cổ truyền và Công nghệ hiện đại tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Giải pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự an toàn và hiệu quả

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều phương pháp khắc phục tình trạng rụng tóc, hói đầu. Tuy nhiên các phương pháp này thường mang hiệu quả không cao, lại tốn kém. Thậm chí nhiều trường hợp gây đau đớn, để lại sẹo.

Nhằm khắc phục các nhược điểm còn tồn tại ở các phương pháp điều trị rụng tóc hiện nay, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã áp dụng công nghệ điều trị rụng tóc tiên tiến chuyển giao từ Châu Âu, kết hợp bổ sung viên uống nhập khẩu và bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang.

Công nghệ hiện đại đưa dưỡng chất trực tiếp vào nang tóc độc quyền

Công nghệ cao trị rụng tóc từ Châu Âu đã chính thức được áp dụng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đây được xem là một trong những công nghệ hỗ trợ trị rụng tóc tốt nhất hiện nay giúp kích thích tăng trưởng cho nang tóc, đồng thời cung cấp thành phần dưỡng chất có 1-0-2

Các thành phần an toàn, lành tính cho hiệu quả điều trị vượt trội

Công nghệ này được hoạt động theo cơ chế dưỡng truyền dưỡng chất trực tiếp vào nang tóc, khóa chặt các dưỡng chất tại nang tóc để nuôi dưỡng tóc. Dưỡng chất được đưa vào là hỗn hợp tái tạo kích thích mọc tóc với hàng chục hoạt chất. Các dưỡng chất đều được kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, 100% đội ngũ bác sĩ hàng đầu với tay nghề cao sẽ trực tiếp thực hiện nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, cuối cùng Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tìm ra phương pháp truyền dưỡng chất giúp tái tạo nang tóc tự nhiên nhất kích thích tóc mọc nhanh-dày-khỏe đồng thời ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, hói đầu.

Điều trị rụng tóc bằng Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại có phải là xu hướng mới hay không? Ưu điểm là gì?

Sự kết hợp giữa viên uống thượng hạng và bài thuốc thang truyền thống

Theo phóng sự VTV2 Chất lượng sức khỏe, tóc là phần dư của huyết nên để cải thiện tình trạng rụng tóc, trước hết người dùng cần bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết để kiểm soát tình trạng rụng tóc bên cạnh quá trình truyền dưỡng chất trực tiếp lên nang tóc.

Chính bởi vậy, đội ngũ chuyên gia da liễu khuyên bạn nên bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bằng viên uống thảo dược thượng hạng kết hợp bài thuốc Bổ huyết tiêu giao thang.

Viên uống thượng hạng được nhập khẩu từ Mỹ, với công dụng bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể. Sự kết hợp giữa công nghệ truyền dẫn hiện đại cùng viên uống nhập khẩu tạo ra sự đột phá trong việc phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, hói đầu, duy trì tóc khỏe từ chân đến ngọn

Viên uống thảo dược được nhập khẩu từ Mỹ hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, khỏe

Sau nhiều năm nghiên cứu về công dụng các loại thảo dược Đông y trong việc ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu ra bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang. Cùng với công nghệ cao, viên thuốc nhập khẩu thì bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang là mảnh ghép cuối cùng của phác đồ KIỀNG 3 CHÂN giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi nang tóc, giúp tóc mọc nhanh, khỏe mạnh.

Kết hợp bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt

Các thảo dược có trong bài thuốc đều được chọn lọc từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ với người tiêu dùng.

Bài thuốc Bổ huyết Tiêu giao thang dang gội, uống, bôi sẽ khắc phục triệu chứng rụng tóc, điều hòa nội tiết, bổ huyết, tiêu viêm, giải độc. Cùng với công nghệ Châu Âu sẽ bổ sung dưỡng chất tại chỗ đồng thời nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong cơ thể, tái sinh tế bào nang tóc khỏe mạnh, hạn chế tình trạng rụng, hói đầu.

Đánh giá về hiệu quả mà Giải pháp điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mang lại, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc – Cố vấn chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc: “Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại tân tiến và y học cổ truyền để khắc phục tình trạng rụng tóc một cách toàn diện mà chưa ở đâu có được. Không những đem lại hiệu quả tốt, phương pháp này còn hạn chế tỷ lệ tái phát rất tốt sau một thời gian ngưng sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm đến phương pháp này để có thể nuôi dưỡng và chăm sóc tóc khỏe mạnh hơn từ gốc đến ngọn.”

Trong phóng sự trên VTV2, vị khách Lê Yến cũng chia sẻ : “Trước đây tóc mình rất mỏng và còn rụng nhiều nữa. Sau 3 lần thực hiện đưa dưỡng chất vào nang tóc kết hợp với viên uống và sử dụng BSP Bổ huyết Tiêu giao thang, từ 1 mái tóc ngắn, mỏng vừa thưa, đến nay sau 6 tháng điều trị rụng tóc tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, tóc mình đã dài hơn rất nhiều, tóc mới cũng mọc lên rất nhanh, tình trạng gãy rụng giảm hẳn. Mình rất thích thuốc gội thảo dược tại trung tâm vì nó giúp tóc mình mượt hơn, không bị ngứa nữa, không bị xơ rối hay rít tóc như trước. Mình rất hài lòng với mái tóc của mình hiện tại và hiệu quả tại điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Giải pháp điều trị rụng tóc, hói đầu của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những ai đang gặp vấn đề về rụng tóc, hói đầu. Nếu có bất kỳ thắc mắc về tình trạng này, hãy nhanh chóng liên hệ số hotline dưới đây để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia, hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Trung tâm.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

  • Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 – 0983 058 939
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieudongy.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Đánh giá bài viết

Ẩn

Vì sao nên chọn trung tâm da liễu đông y là cơ sở chữa rụng tóc hàng đầu? Xem ngay
Tại Trung tâm da liễu Đông Y điều trị rụng tóc có tốt không? Xem ngay

Vì sao nên chọn trung tâm da liễu đông y là cơ sở chữa rụng tóc hàng đầu? Xem ngay
Tại Trung tâm da liễu Đông Y điều trị rụng tóc có tốt không? Xem ngay



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.