Xin Tư Vấn Môi bị khô quanh năm


phan van hoan

New Member
1
0
1
Xu
0
bác sỹ ơi sao môi của cháu bị khô quanh năm? có cách nào chữa được ko? cháu cảm ơn bác
 

thuybtv

New Member
24
1
3
Xu
0
Môi bị khô, nứt nẻ thường là biểu hiện đầu tiên của tình trạng thiếu nước, có thể xuất phát từ những nguyên nhân như không khí khô, hanh, thở bằng miệng, thói quen liếm môi, nhiệt độ, ánh nắng mặt trời,…

Ngoài những nguyên nhân trên, thì thủ phạm gây khô nứt môi còn là do stress, suy nhược cơ thể, sử dụng son môi không phù hợp, dị ứng thực phẩm, một số loại thuốc trị bệnh cũng có tác dụng phụ gây khô môi, hoặc cũng có thể liên quan đến bệnh eczema.

Cách tốt nhất là bạn cứ uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây chứa chất carotene như cà chua, cà rốt, sử dụng kem dưỡng môi hàng ngày, nếu dùng son môi nên sử dụng loại có thành phần dưỡng ẩm và chỉ số SPF 15.

Ngoài ra có thể massage nhẹ nhàng môi với kem dưỡng môi vào mỗi sáng và tối trước khi ngủ để giúp máu lưu thông tốt…

Sau một thời gian tìm cách khắc phục mà môi vẫn bị khô thì bạn cần đi khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để tìm ra nguyên nhân gây bệnh cụ thể và lựa chọn giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Thân mến!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl