Màu sắc trang điểm nào sẽ 'lên ngôi' trong năm 2012?


Lavender

Member
145
5
18
Xu
0
Sau khi Viện màu sắc Pantone đưa ra lời dự đoán về những sắc màu sẽ hot trong năm nay thì Allure, một site chuyên về làm đẹp đã hệ thống lại những màu mỹ phẩm dự kiến sẽ trở thành xu hướng trong 2012. Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách cụ thể những gam màu mỹ phẩm hứa hẹn lên ngôi trong năm nay:

1. Son môi và sơn móng màu cam đỏ



Pantone gọi màu pha giữa sắc đỏ và cam này là "Tangerine Tango" và trao tặng nó danh xưng "Sắc màu của năm 2012". Có thể nói sự tươi sáng của màu sắc gợi cho ta ấn tượng về một loại quả chín mọng khiến các tín đồ làm đẹp bị chinh phục. Không ấn tượng như lối kẻ viền mắt màu Tangerine xuất hiện trên các sàn diễn mùa này, mà đơn giản và mang tính ứng dụng cao hơn là các sản phẩm son môi Morange của M.A.C hay màu nail Vermillionaire của Essie Nail Polish.

2. Phấn mắt màu nâu ánh kim

Phấn mắt màu nâu là món đồ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các tín đồ làm đẹp nhưng các chuyên gia makeup đã mang đến nét quyến rũ mới cho nó bằng một chút ánh kim của chất nhũ. Thoa một lớp mỏng sản phẩm giàu chất dưỡng ẩm như Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant lên lớp phấn mắt màu đồng hoặc đơn giản chỉ là sử dụng sản phẩm phấn mắt Bobbi Brown Long-Wear Cream Shadow màu Burnished hoặc Estée Lauder Pure Color Gelée Powder Eye Shadow màu Cyber Coppers.

3. Phấn má màu hồng phớt và vàng nhạt

Có thể bạn không phải là người thích sử dụng phấn má màu hồng nhưng năm nay có lẽ sở thích đó sẽ thay đổi bởi nét tươi trẻ của làn da sau khi sử dụng nó. Sản phẩm dạng kem hay bột đều được.



Thủ thuật: đầu tiên thoa màu vàng nhạt lên trước, tiếp đến phủ màu phớt hồng lên. Lý giải cho điều này, chuyên gia trang điểm Tom Pecheux, người đã ứng dụng lối makeup này trong show diễn của Ralph Lauren cho biết "Nó sẽ làm cho màu da tự nhiên hơn. Một màu sắc phù hợp với mọi tông màu da". Sản phẩm gợi ý: Revlon Powder Blush màu Pink Blush hoặc Clarins Blush Prodige Illuminating Cheek Colour màu Miami Pink (dùng nó sau khi đã thoa sản phẩm Peaches N Cream của Mattése Elite Blush).

4. Phấn mắt trắng ánh ngọc trai

Màu trắng luôn chứng tỏ ưu điểm vượt trội của mình bởi nó làm cho đôi mắt trông to hơn. "Tôi thích sử dụng lối makeup với các sản phẩm có ánh nhũ nhằm làm tăng độ sáng cho làn da", chuyên gia trang điểm Peter Philips, người đã sử dụng màu sắc này tại buổi trình diễn giới thiệu trang phục Xuân của Chanel phát biểu. Dùng nó cho toàn bộ bầu mắt để có ánh nhìn sinh động hơn. Còn nếu bạn là cô nàng ưa thích sự cá tính thì một chút highlight bằng phấn mắt màu ngọc trai trên gò má là ý tưởng hay.

Lưu ý: nếu bạn là cô nàng có làn da sẫm màu thì nên thay màu trắng bằng màu champagne ánh nhũ. Sản phẩm khuyên dùng là màu Fantasme của Chanel Illusion d'Ombre hoặc Champagne của CoverGirl Enhancers.

5. Son môi đỏ anh đào

Có thể bạn yêu đôi môi nồng nàn với sắc đỏ đậm quyến rũ nhưng tại sao không thử một sắc màu hứa hẹn "lên ngôi" trong năm nay. Đó chính là màu đỏ anh đào tươi tắn. Tông màu đỏ pha xanh thẫm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da trắng mịn (hãy thử son môi L'Oréal Paris Colour Riche Lipcolour màu British Red).

Nếu bạn sở hữu một làn da bình thường hoặc sẫm màu, bạn nên thử các loại son môi tông màu đỏ pha cam (chẳng hạn như Revlon Moon Drops Lipstick màu Orange Flip). Theo chuyên gia trang điểm Pat McGrath, người đảm nhận khâu makeup cho buổi trình diễn trang phục Xuân của Dior thì bạn có thể làm nhạt bớt màu son bằng cách sử dụng ngón tay hoặc dùng một miếng gạc bằng cotton.

6. Sơn móng màu tím violet

Nếu bạn là một người yêu thời trang, hẳn bạn sẽ thấy sắc tím hồng tỏa sáng trên những bộ nail của người mẫu trong các buổi trình diễn của Dior, Derek Lam và Prabal Gurung. Một số lựa chọn bạn có thể thử qua: màu nail Splash of Grenadine của Essie Nail Polish và màu nail Purple Passion của Estée Lauder Pure Color Nail Lacquer.



7. Viền mắt màu nâu kem

Vẫn là kiểu trang điểm mắt khói, nhưng bạn có thể làm mới nó khi kẻ viền mắt với viền màu nâu kem. Một trong những thương hiệu sử dụng lối makeup này trong buổi trình diễn của mình là Balmain's. Đầu tiên hãy viền mắt bằng chì kẻ màu đen sau đó viền đè lên bằng màu nâu chocolate. Sản phẩm khuyên dùng là Estée Lauder Double Wear Stay-In-Place Eye Pencil in Coffee và Smashbox Cream Eyeliner in Putty.

8. Son bóng hồng đào

Một chút song bóng màu phớt hồng trên đôi môi chưa makeup là lựa chọn phù hợp với mọi làn da. Chuyên gia trang điểm McGrath chia sẻ cùng các tín đồ làm đẹp một mẹo nhỏ, đó là thoa một ít son bóng màu này lên chính giữa môi sẽ đem lại nét nữ tính cho bạn. Sản phẩm khuyên dùng là Nars Lip Gloss màu Super Orgasm.



9. Phấn mắt màu xám nhũ bạc

Vẫn là tông màu kim loại có sức hút mãnh liệt nhưng đã được biến đổi đôi chút. Hãy thử tưởng tượng đôi mắt bạn sẽ trở nên lôi cuốn dường nào khi nó được phủ lên một lớp phấn mắt màu xám nhũ bạc trên mi, thay vì chỉ dùng hoàn toàn màu vàng ánh kim. Bạn có thể thử qua hai sản phẩm sau Elizabeth Arden Color Intrigue Eyeshadow màu Silver Smoke hoặc M.A.C Eye Shadow màu Silver Ring.

Stylist
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl