Xin Tư Vấn Lựa chọn kem chống nắng


:zingme1: CHÀO MỌI NGƯỜI, MÌNH ĐANG ĐỊNH MUA KEM CHỐNG NẮNG CỦA NƯỚC NGOÀI, CẦN TÌM 1 LOẠI KEM CÓ SPF CAO TƯƠNG ĐỐI KHOẢNG 30+ TRỞ LÊN NHƯNG HIỆN VẪN ĐANG BÍ QUÁ. BÍ CẢ VỀ LOẠI KEM LẪN GIÁ CẢ, NƠI NÀO MUA ĐÁNG TIN CẬY. MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN CỦA MỌI NGƯỜI. XIN CÁM ƠN!
 

thuyduong22

Member
122
1
18
Nam Định
Xu
0
Hiện thời tiết đã chuyển sang mùa hè khiến rất nhiều người lo ngại cho làn da của mình khi ra nắng. Ngoài khẩu trang, khăn bịt mặt, găng tay, áo che nắng... thì kem chống nắng là thứ không thể thiếu được của chị em chúng ta. Nhưng chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da và mức giá ‘chịu’ được là cả vấn đề. Hiện mình đang dùng kem chống nắng của Vichy, có SPF = 50+, bạn thử xem có hợp với da không?
 

BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Kem chống nắng của Nivea, Sunplay hoặc Vichy, Revlon, Loreal,..rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

Kem chống nắng dạng xịt Vichy, 295,000 VND
Kem chống nắng Nivea, 270,000 VND
Kem chống nắng Revlon, 250,000 VND
Kem chống nắng Sunplay 65,000 - 120,000 VND

Mức giá này chắc đã có nhiều thay đổi, bạn nên đến các siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm uy tín để tránh sản phẩm kém chất lượng.
 

thuyduong22

Member
122
1
18
Nam Định
Xu
0
Kinh nghiệm sử dụng kem chống nắng đây:

các bạn đừng quan trọng phải dùng kem chống nắng có SPF cao mới tốt nhé. Theo các chuyên gia y tế, đối với người da sáng nên sử dụng SPF 30, người có da trung bình hoặc sậm màu có thể dùng SPF 20. Thường chỉ dùng SPF từ 15-30 là được và dùng đúng cách mới mang lại hiệu quả cao.


 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl