Hỏi Mua sản phẩm Hyakuso ở đâu?


K

Khách thường xuyên

Khách
Tôi muốn sử dụng sản phẩm Hyakuso hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày - trào ngược thực quản của mình, liệu có dùng được không, dùng trong trường hợp nào thì tốt, mua ở đâu vậy? Ngoài hiệu thuốc thông dụng có bán không? Xin cảm ơn.
 

BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Bạn thân mến!

Một quy trình bình thường khi ta nuốt, thức ăn sẽ theo thực quản đi xuống dạ dày, dạ dày hoàn thành nhiệm vụ của mình thì thức ăn tiếp tục đi xuống ruột non và các phần tiếp theo của hệ tiêu hóa. Khi bệnh nhân bị trào ngược thực quản dạ dày, thức ăn cùng với các chất dịch tiêu hóa trong dạ dày trào ngược lên thực quản, gây ra các triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân và lâu ngày sẽ gây ra các biến chứng.

Trên thực tế, không ai là không bị một vài lần trào ngược dạ dày thực quản (trường hợp ăn quá no đi nằm ngay rất dễ mắc). Nếu hiện tượng trào ngược chỉ diễn ra đôi lần thì không sao, nếu diễn ra thường xuyên gây khó chịu và có thể dẫn đến biến chứng thì cần phải điều trị.

Điều trị trào ngược thực quản dạ dày là làm giảm sự trào ngược, hạn chế các biến chứng của trào ngược, làm các chất trào ngược lên nhanh chóng ra khỏi thực quản và bảo vệ niêm mạc thực quản.

Trong trường hợp bệnh nhân mắc bệnh nhẹ có thể khắc phục bằn cách tránh ăn các chất béo, tránh uống rượu, bỏ thuốc lá, tránh uống nhiều nước trong bữa ăn,…Nếu bệnh nặng cần khám và theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Đối với sản phẩm Hyakuso, có thành phần Phellodendron (vỏ cây Hoàng bá) có chứa berberin, là một chất kháng sinh tự nhiên, có tác dụng chống lại nhiều loại vi khuẩn gram dương, gram âm và các vi khuẩn kháng axit. Thành phần Bột vỏ cây Magnolia (Magnolia Bark-Vỏ cây Hậu phác) có tác dụng ức chế histamin gây co thắt tá tràng, ức chế dạ dày tiết dịch, có tác dụng trong các bệnh đầy bụng, ăn uống không tiêu,…

Bạn có thể dùng sản phẩm Hyakuso hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày - trào ngược thực quản của mình. Bạn có thể mua tại các nhà thuốc hoặc tìm địa chỉ gần nhất trên hệ thống phân phối của sản phẩm. Ngoài ra có thể liên hệ tổng đài 1900545518 để được tư vấn kỹ hơn.
 
  • Like
Cảm xúc: NhimMap

NhimMap

Member
30
1
8
Xu
0
mình cũng rất gầy, đang có ý định dùng loại thuốc nào đó để kích thích ăn uống nhưng vẫn lo uống thuốc thì không tốt, không biết có nên uống không nhỉ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl