Hỏi Xuất tinh sớm và dính thai


cuongcot

New Member
5
0
1
Xu
0
Em năm nay 20t, hễ cứ bạn gái chạm vào chỗ ấy là thằng nhỏ của e lại ướt, có phải em bị xuất tinh sớm không thưa bác sĩ :-s
Thứ 2 nữa là, em định quan hệ nhưng bạn gái nói không có bcs nên không được. Em có đẩy nhẹ vào, khoảng 2cm thằng nhỏ của em, mà nó lại ướt nữa thì có khả năng bị dính thai không hả bác sĩ :-s
Mong bác sĩ tư vấn sớm cho em, em xin cảm ơn :(
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Khi có kích thích hoặc quan hệ , cậu nhỏ của bạn bị ướt là do chất bôi trơn được tiết da để làm trơn giúp cho việc quan hệ được dể dàng. Và để chắc chắn muốn biết bạn gái có thai hay không sau khi quan hệ được 10 ngày bạn nên mua que thử thai về thử, có thể chính xác đến 99% nhé!
 
  • Like
Cảm xúc: cuongcot

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Trường hợp của bạn khả năng có thai ngoài ý muốn là ít nhưng vẫn có thể sảy ra vì trước khi xuất tinh dương vật có tiết ra ít dịch trong dịch đó cũng có tinh trùng, khi tiếp xúc trực tiếp với âm đạo tinh trùng có thể di chuyển nhanh vào tử cung để gặp trứng và thụ tinh. Sau quan hệ 10 hoặc 15 ngày thì chính xác nhất bạn có thể thử thai bằng que thử để loại bỏ nguyên nhân có thai. Chúc bạn sức khoẻ!
 
  • Like
Cảm xúc: cuongcot


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl