Dùng thuốc kháng sinh khi bầu bì?


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Việc sử dụng thuốc kháng sinh khi đang mang thai phụ thuộc vào nhất nhiều yếu tố, chẳng hạn như đó là loại thuốc kháng sinh gì? Liều lượng dùng là bao nhiêu? Sử dụng thuốc trong thời gian bao lâu? Và uống thuốc vào thời điểm nào khi mang thai
Nhìn chung, một vài loại thuốc kháng sinh, có thể sử dụng trong thời gian mang thai mà không gây nên tác dụng phụ hay những ảnh hưởng xấu đến thai nhi. Ví như đó là thuốc kháng sinh Penicilicin, Cephalosporins hay Erythromycin.
Tuy nhiên, những loại kháng sinh như Streptomycin, Quinolones hay Tetracycline lại là những loại thuốc, có thể gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. Vì thế bạn nên tránh sử dụng các loại thuốc này khi mang thai.
Cũng xin nhắc thêm với bạn rằng, nếu sử dụng thuốc kháng sinh với mục đích chỉ để điều trị những triệu chứng ốm thông thường như viêm họng, sốt…bác sĩ sẽ kê cho bạn đơn thuốc an toàn nhất cho cả mẹ và bé.
Để an toàn, khi mang thai trước khi có ý định sử dụng bất cứ loại thuốc nào bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl