Xin Tư Vấn Xin bác sĩ giúp về bệnh trứng cá


benhnhan0304

New Member
2
0
1
Xu
0
e xin chào bác sĩ
năm nay e là nam 20t
lúc e học cấp 3 đã bắt đầu nổi mụn ở mặt. nhưng đã điều trị ở Spa đã hết.Nhưng giờ mụn lại học lại và nhiều hơn trước.chủ yếu là mụn bọc,mẫn đỏ. Giờ e đã đến khám ở bác sĩ da liễu. Và phải uống thuốc trong vòng 3 tháng.
đơn thuốc gồm có : Microlus-500,myspa,vitamine400-iu,thuốc bôi erystad,nước rửa mặt physico.
e đã dùng hơn 1 tháng.nhưng cảm thấy bệnh k khuyên giảm.
xin bác sĩ cho e lời khuyên:zingme10:
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Trị mụn bạn phải kiên trì và lâu dài. Ngoài việc dùng thuốc ra bạn cần phải hạn chế ăn đồ ngọt, cay, nóng, tăng cường ăn rau xanh, uống nhiều nước . Và vệ sinh da sạch sẽ, tránh thức khuya thì việc điều trị mụn của bạn sẽ nhanh hơn.

Chúc bạn sớm có làn da khỏe đẹp!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Mụn trứng cá do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, việc điều trị mụn trứng cá cần điều trị lâu dài ít nhất phải 3 tháng liền. Nếu mụn viêm cần điều tri kết hợp cả uống và bôi thuốc có kháng sinh. Bạn nên điều trị theo chỉ định của bác sĩ và tái khám để kiểm tra tình trạng bệnh và không nên nặn mụn, nặn mụn có thể để lại sẹo lõm. Chúc bạn mau khỏi!
 

benhnhan0304

New Member
2
0
1
Xu
0
e khám tại phòng tư nhân. toa thuốc:-myspa- Microlus-500-vitamine400-iu,-thuốc bôi erystad,-nước rửa mặt physicogeldùng cho 15 ngày uống mà giá 600k.e có nên đem toa này ra hiệu thuốc mua về uống,và vệ sinh mặt tại spa k BS.vì e k muốn khám chỗ BS chút nào.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl