Hỏi Thuốc Ích mẫu nào dễ uống nhất?


T

Thu Hà

Khách
Chào bác sĩ trực tuyến, hiện tại em đang dùng thuốc Ích mẫu để điều kinh. Tuy nhiên dùng viên uống cảm thấy rất khó uống, uống xong thường có cảm giác khó nuốt, đắng đắng ở cổ, đôi khi cảm thấy buồn nôn. Bác sĩ có thể tư vấn loại thuốc Ích mẫu nào dễ uống hơn và nhanh có tác dụng hơn không? Cảm ơn bác sĩ.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bạn có thể đổi sang loại có tên là Sanoksas ích mẫu của công ty dược phẩm trung ương 1, có vị thơm ngon, dể uống, đã chia liều sẳn, ngày bạn uống 4 ống chia làm 2 lần. Là dạng nước nên có tác dụng nhanh hơn.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trên thị trường hiện có thuốc Sanoksas Ích mẫu có thành phần là cao ích mẫu, cao hương phụ, cao ngải cứu. Thuốc được bào chế dưới dạng nước. Ưu điểm của thuốc so với các thuốc khác là ngấm nhanh hơn và tác dụng nhanh hơn, chia liều chính xác hơn, thuốc được đóng trong ống nhựa 10 ml đã chia liều chính xác, dễ lắc đều và dễ sử dụng. Bạn có thể mua ở các nhà thuốc.

Chúc bạn sức khoẻ!
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl