Hỏi Về tác hại của thủ đâm và cách khác phục


lynkey2012

New Member
1
0
1
Xu
0
Chào BS! Em năm nay 22t, em đã thủ dâm(TD) từ năm 15t đến giờ, trung bình khoảng 2 3 4 lần/tuần. Gần đây em có quan hệ với bạn gái và dương vật không thể cương cứng đc, khi em dùng tay để giúp nó cương lên vừa đưa vào đc đã xuất tinh, em đang rất lo. Vậy cho em hỏi đó có phải là hậu quả của việc TD ko ạ? nếu em dừng TD thì khoảng bao lâu sẽ bình thường trở lại, có cần phải tập luyện gì thêm không ạ? mong BS sớm hồi âm cho em, em cảm ơn! P/S: khi em TD thì dương vật vẫn cương cứng tốt
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!


Thủ dâm không hoàn toàn xấu, nó mang lại một số lợi ích tích cực như nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm stress, cải thiện chức năng miễn dịch, và tăng cường sản xuất endorphins, giảm các khả năng bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… tuy nhiên, bên cạnh đó, thủ dâm thường xuyên cũng để lại hậu quả tiêu cực rất nguy hiểm như :


Xuất tinh sớm; Khi thủ dâm, chúng ta có thể tự giúp mình đạt được cực khoái. Lâu dần, não bộ sẽ được rèn luyện để phản hồi đối với những chạm của bàn tay trên cơ thể chúng ta và làm giảm độ nhạy cảm đối với những động chạm của người khác. Hậu quả là chúng ta sẽ khó đạt đỉnh.


Về mặt sinh học, người thủ dâm nhiều có thể ảnh hưởng đến não và các hóa chất trong cơ thể khiến nó có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone tình dục quá mức. Mặc dù tác động của yếu tố này đối với mỗi người khác nhau, tuy nhiên, thủ dâm thường xuyên có thể gây ra mệt mỏi, đau lưng, đau vùng chậu, đau ở tinh hoàn, cho đến rụng tóc.
Thủ dâm ngoài ra còn làm cho bản thân người thực hiện thích hoạt động tự sướng chứ không còn muốn đến bạn tình. Trong khi đó, quan hệ tình dục lành mạnh khiến bạn có một sức khỏe và sự dẻo dai, trẻ trung, điều này sẽ khó có được nếu thủ dâm.


Thủ dâm xấu nhiều hơn tốt nên bạn cần hạn chế thủ dâm. Nếu bạn có một cuộc sống bình thường thì không nên thủ dâm, song nếu bạn đã quen với hành động này thì tốt nhất bạn nên giảm hoạt động thủ dâm để giảm những phiền nhiễu xung quanh cuộc sống của bạn.


Khi chưa có ảnh hưởng gì nghiêm trọng bạn dừng lại sau một thời gian ngắn thì dần dần khả năng sẽ chở lại bình thường. Bạn nên tránh xem phim ảnh khiêu dâm. Tập thể dục, tham gia các hoặt động xã hội, đầu óc thoải mái. Hạn chế thuốc lá, rượu bia( nếu dùng) để có kết quả cương cứng tốt hơn.
 
Bạn có thể làm nhiều công việc hơn, đi chơi, giải trí, tập luyện thể thao để giúp bạn quên đi ý nghĩ về thủ dâm. Thời gian hết được điều này không thể nói trước, còn thuộc vào ý chí của bạn nữa. Nếu bạn muốn thì bạn sẽ làm được và sẽ sớm hết thôi!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl