Xin Tư Vấn Hỏi về thuốc Akinol điều trị da nhờn-trứng cá


B

beelucky

Khách
Da e thuộc loại rất nhờn nên bs tư vấn cho sử dụng thuốc Akinol, e điều trị lần dầu 4 tháng, da rất đẹp ko còn mụn và cũng ko còn nhờn. Nhưng khi ngưng sử dụng được vài tháng thì da lại nổi mụn, và da lại nhờn như cũ nên e tiếp tục uống duy trì 3v/1 tuần dể giảm nhờn da. hic...Nhưng e đọc hướng dẫn sử dụng thấy tác dụng phụ của thuốc sẽ gây quái thai và ảnh hưởng đến việc sinh con sau này.Hiện e chưa có ý định kết hôn hay có con. Bs vui lòng tư vấn giúp e làm sao để khắc phục tình trạng da nhờn khủng khiếp này? E sử dụng thuốc này thường xuyên đến khi có ý định kết hôn và sinh con thì ngừng dùng được ko ???
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

thuốc Akinol có thể gây quái thai vậy nên được khuyến cáo là sau khi dùng thuốc từ 6 tháng đến 1 năm mới nên có thai. Hiện tại bạn chưa có chồng cũng chưa muốn sinh con thì không lo bị ảnh hưởng đến tác dụng phụ gây quái thai của thuốc.

Để khắc phục da dầu bạn cần hạn chế ăn đồ ngọt, cay nóng, sử dụng giấy thấm dầu hàng ngày và vệ sinh da sạch sẽ, nên ở chỗ thoáng mát... Bạn khắc phục được thì cũng cải thiện nhiều được sự tiết dầu của làn da.

Chúc bạn sớm có làn da khỏe đẹp!
 

NhimMap

Member
30
1
8
Xu
0
Da dầu và mụn thì đúng là cơn ác mộng đối với con gái rùi, ngoài dùng thuốc thì bạn nên áp dụng các biện pháp thiên nhiên xem sao. Để da bớt dầu, bạn nên uống nhiều nước, hạn chế dùng thức ăn có nhiều đường, muối, nhiều dầu mỡ, các gia vị nóng, chất kích thích… Ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh và những thực phẩm giàu vitamin B2 như đậu, các loại hạt.

Thử đắp 2 loại mặt nạ sau nhé: Lòng trắng trứng gà + thêm vài giọt nước cốt chanh, một chút mật ong, bôi lớp mỏng trên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Hoặc trộn sữa đậu nành loại đặc với nước cốt chanh, bôi lên mặt và massage nhẹ trong 15 phút rồi rửa sạch. Hai loại mặt nạ này có tác dụng hạn chế mụn. Mình thường dùng loại mặt nạ thứ 1, nguyên liệu rất dễ kiếm, cách làm cũng đơn giản lắm, kiên trì dùng 1 thời gian xem có hiệu quả không.
 
L

lphuoc123

Khách
cho em xin hỏi

Cho em xin hỏi uống trong 2 tháng đầu mụn nó sẽ nổi rất nhiều phải không và thuốc akinol này có trị thâm không
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.