Xin Tư Vấn Bị đau lưng và thận phải


recycle_bin_fun

New Member
5
0
1
Xu
0
Chào Bác sĩ, em Nam 31 tuổi
Thỉnh thoảng nhứt đầu vùng trán (tiền sử bị viêm xoang)
Chiều tối thường hay đi tiểu, đi rồi mà vẫn muốn đi nữa, nước tiểu màu trắng đục (bình thường), có bọt (không đi tiểu khuya)
Tâm trạng thường hay suy nghĩ lo âu, buồn, mệt mõi, ít tập trung trong công việc văn phòng...
Cách đây hơn 1 tháng có đá banh (không biết đá), rồi bị đau lưng , đau thận dữ dội. Có đi khám bệnh viện, siêu âm tổng quát nam(trắng đen, máy soi chụp hình ở vùng bụng) không bị gì, chỉ kết luận sơ bộ trăng trẹo cơ
Uống thuốc 3 ngày thấy bớt, nhưng đến nay vẫn đau âm ĩ,
Thường ngày có chạy bộ, tập gym, nên cũng không thấy đau lắm
Nghĩ lễ ở nhà đi nhậu, không thể dục nên cảm thấy đau nhiều trở lại (đau lưng và đau nhiều bên thận phải)
Bác sĩ, vậy em đi khám ở đâu là tốt nhất, có nên xuống viện Paster xét nghiệm? Uống thuốc nào, khám tại bệnh viện địa phương thêm 1 lần nữa được không? (Bệnh viện đa khoa thị xã Thuận An Bình Dương?)
Cảm ơn Bác sĩ nhiều!!!
 

Sửa lần cuối:
Có thể bạn có vấn đề liên quan tới thận. Bạn có thể làm 1 số xét nghiệm ở viện Pasteur như chức năng thận, xét nghiệm máu tổng quát, làm siêu âm thận lại để đánh giá trọn vẹn tình trạng bệnh. Kèm theo đó, bạn nên đi khám tại bs chuyên khoa:zingme22: như BV Nguyễn Tri Phương, Bình Dân..., bạn làm hồ sơ tại BV địa phương rồi xin chuyển lên để được thăm khám kỹ [ do uống thuốc ở địa phương ko hiệu quả và thấy khuynh hướng bệnh nặng lên thì cần được tầm soát, theo dõi kỹ hơn tại 1 bv tuyến trên để điều trị hiệu quả hơn]. Cần đi khám sớm, do các bệnh về thận thường có dấu hiệu âm thầm.
Ngoài ra, khuyến cáo của chúng tôi là mọi người trong cộng đồng nên và cần khám định kỳ mỗi năm.
:zingme40: Mỗi 6 tháng đi khám 1 lần, làm các xét nghiệm tầm soát luôn nhằm phát hiện bệnh và đi điều trị sớm sẽ rất tốt. "Phòng bệnh hơn chữa bệnh" - nhớ tiêm ngừa đầy đủ luôn!
 
  • Like
Cảm xúc: recycle_bin_fun

recycle_bin_fun

New Member
5
0
1
Xu
0
Kết quả: Hôm nay mình mới đi khám và xét nghiệm ở Bệnh viện nhân dân Gia Định về, đã làm tất cả xét nghiệm nước tiểu, chụp X-Quang, siêu âm tổng quát vùng bụng. và kết quả không có gì. Bác sỉ chỉ cho uống thuôc giảm đau. Kết luận: đau phần mềm vùng thắt lưng.
 
:zingme1: Chào bạn, nếu các kết quả siêu âm, xq đã có thì bạn có thể yên tâm rồi. À, bạn có thể cảm phiền cho tôi biết thêm về kết quả các xét nghiệm đó không? Việc đau vùng lưng đó nếu đã làm xét nghiệm loại trừ mà không có gì bất thường, thì cũng có thể nó chỉ liên quan đến phần cơ lưng thôi, uống thuốc, massage rồi sẽ hết. Tuy vậy, trong thời gian này, bạn cần được theo dõi. Nếu thấy có gì bất thường như đau tăng hoặc có dấu đau quặn... hãy đến BV ngay nhé!
 
  • Like
Cảm xúc: recycle_bin_fun

recycle_bin_fun

New Member
5
0
1
Xu
0
Ah, kết quả tất cả đều khỏe mạnh bình thường hết bạn ah, không thấy dấu hiệu bất thường gì cả. Chắc tại mình hơi lo lắng,...uống thuốc giảm đau vô thì thấy bớt. Để 1 tuần nữa mình sẽ reply lại kết quả của mình. Hiện tại cũng có tập gym nhưng không tập nặng lắm.
Tks!
 

recycle_bin_fun

New Member
5
0
1
Xu
0
Hết thuốc, không uống 1 thời gian mình lại thấy đau lại, và tiếp tục mua thuốc uống tiếp
Ngày hẹn bác sĩ đến 1/6 tái khám
Chắc mình đợi đến ngày đó tái khám
Không biết suy nghĩ lo âu, chắc cũng ảnh hưởng đến bs nhỉ
:zingme51:
 

recycle_bin_fun

New Member
5
0
1
Xu
0
Ah, hình như do mình tập gym, đẩy tạ nặng nên khi bị dau rồi ảnh huởng kéo dài luôn. Mấy bửa nghỉ vài ngay thì thấy bớt. Hnay đi tập lại thì thấy đau lại. Chắc dạo này chỉ dám chạy bộ thôi, hạn chế đẩy tạ lại
Hix
 
Sự lo lắng, sợ hãi sẽ càng khiến cho cơn đau trở nên dai dẳng, đau nhiều hơn, cơ thể nhạy cảm với cái đau hơn so với người bình thường. Bạn nên giảm bớt cường độ luyện tập, bạn có thể đi bơi, vừa là vận động toàn thân, lại vừa tránh được các cơn đau và đồng thời giúp cho tinh thần được thoải mái nữa. Uống thuốc theo toa bs nhe! Chúc bạn mau khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: recycle_bin_fun


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl