xin bác sĩ tư vấn


loau2012

New Member
2
0
1
43
Xu
0
Chào bác sĩ và các bạn diễn đàn
hơn 1 tháng rưỡi trước em có hành vi OS với GMD , và được 1 tuần thì em bị viêm quy đầu, và có một triệu chứng rất lạ là em cảm thấy cơ thể bị nhối buốt chổ nầy chổ nọ và ngón tay ngón chân và trên toàn cơ thể và dương vật cũng bị, có chổ như đùi và ngực thì nhối xong có khi để lại vết đau.
em có đi khám da liễu cho tới nay viêm quy đầu thì hết, còn triệu chứng nhối buốt vẩn còn, em có đọc 1 số thông tin trên mạng là do bị nhiễm virus , mà em không biết bị nhiễm loại virus gì, và em có đi khám, cũng không hết tình trạng nhối buốt thoáng qua trong cơ thể.
em cũng có đi xét nghiệm Combi HIV, giang mai, viêm gan B, HEPER, và siêu âm màu , nước tiểu. tất cả đều âm tính bình thường.
mong bác sĩ tư vấn cho em và tư vấn chổ xét nghiệm loại triệu chứng nầy xem bị nhiễm virus gì, lúc chưa có hành vi OS thì em không có hiện tượng nầy.
cảm ơn bác sĩ và các bạn đã đọc
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Không rõ bạn nhói buốt hết chỗ này chỗ nọ là sao, nhói buốt như thế nào? cái điều quan trọng là bạn cũng đã đi khám tất cả đều bình thường không có vấn đề gì mà bạn vẫn nhói buốt, lo lắng có thể là do tâm lý sợ hãi khi quan hệ với gái mại dâm về. Bạn nên tập thể dục, để giảm căng thẳng, lo lắng đi và có thể uống thêm thuốc Golsamin Canxi để các khớp xương không bị nhức mỏi nữa, dần dần bạn sẽ giảm được tình trạng lo lắng của mình.
 

loau2012

New Member
2
0
1
43
Xu
0
Chào bạncảm ơn bạn đã cho ý kiến, triệu chứng là bị nhối ở trong thịt và gân ấy , khi nhối ấn vào thì đâu, một lúc sau thì hết ,khoảng 1 hoặc 2 tiếng thì bị tiếp chổ khác, cảm giác như có gì ở trong thịt và gân làm mình bị đau .
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl