Hỏi Rối loạn nhịp tim


P

phamtrang

Khách
. Tôi có 1 vấn đề nữa muốn hỏi. trước đây tôi thấy hơi mệt và có đi khám tại bệnh viện thì các bác sĩ cho tôi biết tôi bị rối loạn nhịp tim. nhưng dạo gần đây tôi thường xuyên bị nhói rất là mệt . đôi khi thở ko được . nhưng ngồi ngỉ và thở đều 1 chút thì trở lại bình thường. vì tính chất công việc nên tôi chưa đến bệnh viện khám được. bác sĩ có thể tư vấn cho tôi. bệnh rối loạn nhịp tim có gây ảnh hưởng j nặng không?(tiền sử nhà ngoại tôi ông bà cậu dì có mắc bệnh tim ) và công việc của tôi có nhiều áp lực sẽ bị ảnh hưởng đến tim nhiều không? tôi có nên dùng thuốc gì cho những lúc bị như vây??????
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Loạn nhịp tim là tên gọi chung cho tất cả bất thường về nhịp tim (không phải là nhịp xoang đều với tần số 60-100l/p). Vì vậy bao gồm cả những loạn nhịp hiền lành nhất, có thể không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào trong suốt cuộc đời. Cũng có thể là những loạn nhịp rất nặng, gây ra tử vong ngay lập tức khi loạn nhịp xảy ra nếu không được cấp cứu kịp thời. Do đó, khi được bác sĩ kết luận có rối loạn nhịp cần phải hỏi rõ ràng hơn về loại loạn nhịp của mình và những nguy hiểm có thể xảy ra với loại loạn nhịp đó.

Áp lực công việc nhiều hoặc những người hay xúc động, hồi hộp, dùng nhiều các chất kích thích cũng ảnh hưởng đến rối loạn nhịp tim.

Để điều trị bạn cần phải được đi khám và dùng thuốc theo đơn của bác sỹ.

Phòng ngừa rối loạn nhịp tim:


Nguyên nhân chiếm đa số của loạn nhịp tim là bệnh tim mạch, nên các phương pháp phòng ngừa bệnh tim mạch được áp dụng để phòng ngừa loạn nhịp tim như:
- Duy trì cân nặng hợp lý, giảm cân nếu béo phì
- Vận động thể lực đều đặn.
- Tránh căng thẳng về tâm lý
- Hạn chế sử dụng các chất kích thích như cà phê, rượu...
- Không hút thuốc lá.
Phòng ngừa bệnh tim mạch giúp chúng ta có một trái tim khỏe mạnh hơn và đương nhiên sẽ ít rối loạn nhịp tim hơn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl