Xin Tư Vấn Bạn gái bị sùi mào gà nặng


doilathe

New Member
1
0
1
Xu
0
Mong bác sỹ giúp em, Ban gái em đi khám phu khoa về, bác sỹ bảo bạn gái em bị sui` mào gà nặng. Giờ đây cả 2 đang tuyệt vọng. Nhưng em ko hiểu nguyên nhân tại sao bạn gái em lại bị sùi mào ga. Em và bạn gái qhtd được 3 tháng với khoảng 10 lần. Em và bạn gái chưa từng quan hệ vs ai và cả 2 ko bị bệnh về tình dục. Tại sao lại có thể mắc sùi mào gà đươc? Vi rút sùi mào gà có thể tự sinh ra được không? Biểu hiện của bạn gái em la: xuất hiện những tấm trắng như bầ đậu ở âm đạo, ngứa, rát năng. Chúng em quan hệ tình dục đầu tiên vào tháng 3, lúc đó em không xuất vao trong âm đạo mà xuất ra ngoài, 3 lần sau cũng như vậy, vì hiểu biết ít nen chúng em quyết định dùng thuôc tránh thai khẩn cấp cả 4 lần, như vậy là đã quá liều, còn lại khoảng 5 lần sau chúng em quan hệ đều dùng bcs, quan hệ em có dùng lưỡi để cọ xát bên ngoài vùng kín. Đi khám, làm nhiều xét nghiêm và bác sỹ đưa ra kết luận bạn gái em bị sùi mào gà, và đã đốt ở vung âm đạo. Tại sao bạn gái em bị ma em ko có biểu hiện gì? Bây giờ, xin bác sỹ trả lời giùm em, vi rút đấy có thể tự sinh ra ma ko cần lây nhiễm ko? Thời gian để bệnh năng là bao nhiêu tháng? Mong bác sỹ giúp em, cám ơn bác sỹ
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Sùi mào gà là bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do virut sùi mào gà gây nên.Sùi mào gà thường là lành tính nhưng ở một số trường hợp sẽ trở thành ác tính gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật và hậu môn. Triệu chứng của bệnh không điển hình và thường khó phát hiện vì thời gian ủ bệnh khá lâu (2-9 tháng). Có thể bạn chưa lây từ bạn gái hoặc đang trong thời gian ủ bệnh nên chưa có biểu hiện gì. Nên sau một thời gian nữa bạn đi khám xem cho chắc chắn.

Ngoài việc quan hệ với bạn, không thể đảm bảo rằng bạn gái không quan hệ với người khác để dẫn đến lây nhiễm, bệnh chỉ chủ yếu lây qua quan hệ chứ không tự sinh ra.
 

tran_bac

Member
32
1
8
32
Xu
0
Chào bạn
sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục.chứ ko phải là do viêm nhiễm rồi tự cơ thể sinh ra được được bạn ạ.nếu bạn có quan hệ với bạn gái thì bạn cũng nên đi khám để kiểm tra bạn ạ.vì nếu chẳng may bạn bị thì xử lí càng sớm càng tốt bạn ạ.sùi mào gà thì đốt điện cũng nhanh khỏi thôi bạn ạ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl