Xin Tư Vấn Tinh trùng nguội lạnh, liệu có phải bị bệnh!?


nttv1911

New Member
1
0
1
38
Xu
0
Bác sĩ ơi, chuyện này hơi tế nhị nhưng e cảm thấy lo quá mong bác sĩ tư vấn giúp. E hiện nay 28 tuổi, đã có vợ. Dạo gần đây khi quan hệ với vợ, e có cảm giác tinh trùng ra ko còn ''nóng'', ấm như xưa mà h thấy giống như nguội lạnh vậy, e có hỏi thì vợ cũng trả lời như vậy. Cảm giác giống như chỉ là xuất tinh thôi, ko còn hưng phấn cao độ nữa. Ngày trước e cũng có TD. E sợ quá vợ chồng e cũng chưa có con. Ko biết có phải bị bệnh gì ko, mong bác sĩ tư vấn.
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Tinh trùng vừa ở trong cơ thể ra bao giờ cũng ấm trong khoảng 1-2 phút ra ngoài thì sẽ lạnh dần, có thể do vợ chồng bạn lo lắng quá nên có cảm giác vậy thôi. Vi lo lắng nên trong quan hệ bạn cũng mất hứng thú. Vợ chồng bạn chưa có con là lấy nhau bao lâu rồi? Nếu vợ chồng bạn quan hệ đều đặn trong vòng 1 năm mà vẫn chưa có con thì cả 2 nên đi khám để tìm nguyên nhân và được chữa trị.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Tinh dịch là một hỗn hợp dịch giữa tinh trùng và dịch của nhiều tuyến sinh dục tiết ra như: dịch của mào tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt.

Muốn biết tinh dịch có bình thường hay không bạn cần làm tinh dịch đồ để đánh giá chính xác số lượng và chất lượng tinh trùng. Qua xát nghiệm bạn mới biết được chính xác bản thân khả năng sinh sản không.

Nhiều khi chất lượng và tình trạng tinh dịch còn thay đổi theo tình trạng sức khỏe của bạn. Bạn nên ăn uống bổ sung dinh dưỡng để bổ sung các vitamin như E, vitamin nhóm B và kẽm, có nhiều trong các thử phẩm như hải sản, giá đỗ và hành củ. Nên năng vận động tập thể dục thể thao, tránh căng thẳng, stress.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl