Hỏi Bệnh dạ dày 3 tháng


tethienvodoi

New Member
1
0
1
Xu
0
Cháu năm nay 16 tuổi, cách đây 3 tháng ăn cơm không tiêu, ăn ít lắm ạ mặc dù ăn vẫn cảm thấy ngon miệng
Cỡ 1 tháng gần đây thì ấn vào bụng ngay dưới ức trên rốn, và lệch qua phải 1 xí thì đau, đau thốn ấy ạ, nhất là khi buổi sáng ngủ dậy ấn vào là đau nhất, có khi tê mỏi hết cả bụng lẫn lưng. Thường xuyên ợ hơi nữa, đi khám 3 bác sĩ ai cũng bảo là viêm dạ dày nhưng cho thuốc uống liên tù tì 1 tháng không thấy hết, có chăng chỉ là ăn đc nhiều hơn nhưng vẫn k tiêu bình thường như trước. Đi đại tiện rất bón, 4 5 ngày mới đi được
Cháu rất lo lắng không hiểu mình đang bị gì, ai giúp cháu với
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của bạn cần làm thêm xét nghiệm như nội soi để chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Bạn nên ăn các thực phẩm dễ tiêu, ăn mềm và nên tập đi đại tiện đều đặn hàng ngày. Ngoài ra bạn có thể uống thuốc Lymzer uống ngày 1 viên vào sáng lúc đói. Thuốc có tác dụng giảm đau và chống đầy bụng khó tiêu. Bạn cũng nên tránh căng thẳng, stress, lo âu.

Chúc bạn sức khoẻ!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bệnh dạ dày ngoài việc uống thuốc ra bạn cần phải điều chỉnh lại sinh hoặt cho điều độ và ăn kiêng nữa. Bạn cần kiêng đồ chua, cay , nóng như rượu bia, thuốc lá, dưa chua, và hạn chế ăn các đồ chiên xào. Nên nhai kỹ, chia làm nhiều bữa nhỏ, tránh thức khuya, căng thẳng, cũng giúp cải thiện được bệnh.

ngoài ra để cải thiện chứng táo bón bạn cần ăn nhiều chất xơ có trong rau quả và uống đủ nước, tập thể dục hàng ngày. sẽ cải thiện được tình trạng bệnh của bạn.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl