Xin Tư Vấn Xin tư vấn bệnh dạ dày, đại tràng


Trần Thị Lệ

New Member
1
0
1
Xu
0
Tôi bi chứng chán ăn, đi cầu phân lỏng ( chỉ một lần trong ngày vào buổi sáng) đã 13 năm nay( không có biểu hiện đau bụng, khó chịu, ợ chua). Lúc mới mắc bệnh, tôi đi kiểmt ra nhiều nơi, nhưng không tìm thấy bệnh, BS chẩn đoán viêm đại tràng mãn tính và rối loạn thần kinh thực vật, có điều trị nhưng không khỏi hẳn. Vừa rồi, nội soi dạ dày và đại tràng, kết quả: Thực quản: 1/3 niêm mac dưới viêm xung huyết; hang vị: niêm mạc viêm phù nề xung huyết; Clotest : âm tính; Niêm mac manh tràng, đại tràng lên, đại tràng ngang, trực tràng : viêm xung huyết, không loét, không u. Vậy xin cho biết, bênh của tôi có nghiêm trọng lắm không, có thể chữa khỏi được không, thời gian điều trị bao lâu, cần kiêng ăn những gì hoặc hỗ trợ những gì?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Viêm hang vị xung huyết là tình trạng niêm mạc vùng hang vị dạ dày viêm, các mạch máu vùng viêm dãn nở do ứ máu nhiều. Thường xuất hiện sau khi dùng rượu, bia, hóa chất, thuốc (nhất là các thuốc giảm đau chống viêm không streroid), các chất kích thích như cà phê, ớt…
Biểu hiện chủ yếu là đau bụng cồn cào, kèm theo ợ hơi, ợ chua, có thể có cảm giác buồn nôn hoặc nôn.

Bệnh có thể chữa khỏi được , nếu bạn tuân thủ, dùng thuốc đúng hướng dẫn của bác sỹ và cần kiêng ăn uống chua, cay, rượu bia, thuốc lá… Tránh căng thẳng lo lắng, cần ăn ngủ điều độ.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Trường hợp của bạn có viêm đại tràng, bệnh viêm đại tràng khó điều trị khỏi hẳn, cần điều trị lâu dài và có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm HYAKUSO có thành phần thảo dược, điều trị biếng ăn, chán ăn, giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày như buồn nôn, ợ hơi, ăn không tiếu và các triệu chứng của bệnh đại tràng như đau quặn bụng, đi ngoài phân sống, giúp ăn ngon hơn và giúp tăng cân.

Bạn có thể sủ dụng sản phẩm này lâu dài mà không gây các tác dụng phụ nào, tốt nhất nên uống 3 tháng liền.

Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl