Hỏi Bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ


InvisibleMan

New Member
2
0
1
29
Xu
0
Gửi bác sĩ,

Em 18 tuổi, có vẻ như là bị da quy đầu dài nên lúc bình thường bao quy đầu che hết cả quy đầu, nhưng khi cương thì bao quy đầu vẫn tụt xuống hết quy đầu được. Hàng ngày em đều có vệ sinh dương vật sạch sẽ, có tự lột bao quy đầu xuống để vệ sinh. Hôm qua em mặc quần lót hơi bó nên khi mặc vào vô tình bao quy đầu bị kéo xuống một chút và bị cọ xát với quần lót, cảm giác rất khó chịu. Do ngồi xe đường dài, đến 8 tiếng sau về tới nhà thì em mới có thể xem lại dương vật của mình được, lúc đó em thấy bao quy đầu đã bị sưng to, phồng lên như cục mỡ bao quanh dương vật. Dương vật của em vẫn bình thường, không có dấu hiệu bị thiếu máu do tắc nghẽn, vẫn có thể cương và xuất tinh được. Nhưng đến hôm nay bao quy đầu của em vẫn bị sưng to, em không biết rõ là mình bị gì, có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không và không biết mình phải làm như thế nào? Hiện tại em rất lo lắng về điều này, và nó cũng ảnh hưởng khác nhiều đến sinh hoạt bình thường.

Mong các bác sĩ tư vấn giúp em,
Thân.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Có thể do mặc quần chật và do bị cọ sát nên gây tổn thương, bạn nên mặc thoáng và the dõi, nếu còn triệu chứng trên nên đi khám chuyên khoa nam hoặc tiết niệu sinh dục để xác định nguyên nhân, bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể cho bạn.

Chúc bạn sức khoẻ!
 

InvisibleMan

New Member
2
0
1
29
Xu
0
Thưa bác sĩ, đến giờ triệu chứng của em vẫn như vậy, em rất ngại phải đi khám về vấn đề tế nhị này. Em đăng hình lên cho bác sĩ xem rõ triệu chứng giúp em.

 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl