Hỏi Nổi cục u nhỏ vùng dưới da mu


Phucht

New Member
1
0
1
33
Xu
0
Thưa bác sĩ em năm nay nam 22t.2 tháng trước em có nổi 1 cục u nhỏ bằng đầu ngón tay út dưới da vùng mu.sờ thấy cứng cứng.không di chuyển như hạch.ấn mạnh hơi đau.ko ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hay sức khỏe.sau đó 1 tháng lặn dần còn lại 1 khoảng dưới da hơi cứng.đến nay lại mọc lên 1 cục khác cách đó vài cm cũng ngay dưới da (không phải trên dương vật).em muốn hỏi đó là triệu chứng gì?có phải ung thư ko?em thấy rất lo lắng.em cần đi khám hay chụp hay xét nghiệm gì để biết bệnh?nếu cần có thể tiểu phẫu lấy ra đc ko? rất mong nhận đc lời tư vấn của bác sĩ.em xin cảm ơn
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Nổi cục rồi sau đó lại biến mất và nổi cục khác thì có thể đó là mụn thịt thôi. Tuy nhiên bạn muốn biết chắc chắn là cái mụn đó có ảnh hưởng gì không hay có phải là ung thư không thì bạn nên đến khoa da liễu hoặc ung bứu để được bác sỹ khám xem và sẽ có hướng xử lý thích hợp.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl