Nam Dược Bài Thạch Danapha thuốc dành cho người sỏi thận


nguyenainguyen

New Member
9
0
1
33
Xu
0
Sỏi thận và những cơn đau
Một ngày nào đó, bỗng dưng bạn cảm thấy trời đất như quay cuồng bởi những cơn đau thắt diễn ra từng cơn, đầu tiên đau ở hai hố thắt lưng, rồi lan ra bụng, xuống bụng dưới và xuống đùi… Đó là do sỏi kết tủa trong thận, khiến nước tiểu không thoát ra được. Khi nước tiểu bị tắc nhiều hay ít sẽ gây ra những cơn đau khác nhau. Vì thế, nếu thấy xuất hiện những cơn đau trên, bạn phải tìm biện pháp chữa trị ngay nếu không muốn bị biến chứng nguy hiểm.
Sỏi thận – căn bệnh có từ bao giờ?
Qua phân tích và nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng của sỏi thận trong một xác ướp Ai Cập 7000 năm tuổi. Như vậy, căn bệnh này đã tồn tại hàng thế kỷ gây biết bao đau đớn và phiền toái cho loài người. Ngày nay, căn bệnh này ngày càng nhiều người mắc phải và sỏi thận là một trong những rối loạn thường gặp nhất của viêm tiết niệu

Thuốc Nam dược bài thạch của Danapha – Thuốc tốt cho người bị bệnh sỏi thận
Sỏi thận có nhiều cách chữa như phẫu thuật, tán sỏi qua da, tán sỏi qua cơ thể, uống thuốc làm tan sỏi..Tuy nhiên căn bệnh này rất dễ tái phát, do đó việc ngăn ngừa tái phát sỏi sau điều trị là việc làm hết sức quan trọng. Nếu bạn đã từng bị sỏi thận hoặc đang bị sỏi thận, bạn cần một phương thuốc vừa giải quyết được nguyên nhân gây bệnh và phòng ngừa tái phát? Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một phương thuốc hay dành cho bạn? Đó là sản phẩm Bài Thạch của Danapha, thuốc nam dược đặc trị các loại bệnh sỏi tiết niệu. Thuốc có những giá trị khác biệt mà sản phẩm cùng loại không có được:
  • Thành phần và nguyên liệu thuốc được kiểm tra chặt chẽ và do cục Quản lý dược cấp phép.
  • Nguồn nguyên liệu sạch được thu hái từ những vùng đất mà Danapha đầu tư xây dựng các vùng trồng nguyên liệu với nhiều loại cây cỏ quí như kim tiền thảo, cỏ nhọ nồi, trinh nữ hoàng cung… Đặc biệt trong bài thuốc Bài Thạch của Danapha, kim tiền thảo có hàm lượng vượt trội nên có khả năng làm tan sỏi mạnh mẽ, làm ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi và ngăn ngừa căn bệnh tái phát.
  • Sử dụng công nghệ sản xuất ưu việt. Nhờ đó cho ra những sản phẩm chất lượng và tạo được sự tín nhiệm của khách hàng.
Với những giá trị khác biệt kể trên, sản phẩm Bài Thạch Danapha thật sự đã đem lạ sức sống mới cho nhiều bệnh nhân sỏi thận.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl