Bí quyết giúp chị em ngừa nhiễm trùng niệu đạo


blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Nhiễm trùng niệu đạo gây đau buốt và tạo cảm giác khó chịu cho chị em. Dưới đây là 6 phương pháp được các chuyên gia đánh giá là rất hiệu quả trong việc giúp chị em ngăn ngừa vấn đề này:

1. Đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục: Trong lúc quan hệ tình dục, các loại vi khuẩn có thể thâm nhập vào niệu đạo. Vì thế, phương pháp tốt nhất để ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng niệu đạo là chị em cần đi tiểu ngay sau quan hệ.

2. Mặc quần lót bằng vải cotton: Các loại quần lót bằng vải sợi cotton luôn tạo độ thông thoáng, không gây đổ mồ hôi ở vùng kín như các loại quần lót bằng ni lông. Bên cạnh đó, chị em cũng cần tránh mặc các loại quần lót bằng các loại lụa nhân tạo.

3. Thay quần áo ướt ngay sau khi bơi: Việc mặc quần áo ướt sau khi bơi thời gian lâu có thể là nguy cơ tiềm ẩn gây nên tình trạng nhiễm trùng niệu đạo. Vì vậy, chị em cần tắm lại và thay quần áo khô, sạch ngay sau khi bơi xong.



4. Uống nhiều nước: Để giữ cho niệu đạo duy trì được tình trạng khỏe mạnh, sạch và không bị nhiễm khuẩn, chị em cần phải uống nhiều nước. Việc uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể bài tiết nhiều và đó cũng là phương pháp tốt nhất để loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại ra khỏi cơ thể.

5. Lau vùng kín từ trước ra sau: Sau khi tắm hoặc đi tiểu, để giữ vệ sinh, chị em cần thực hiện việc lau vùng kín từ trước ra sau, nhằm tránh các loại vi khuẩn lây lan từ hậu môn sang niệu đạo.

6. Uống nước ép trái cây: Trong trường hợp chị em chỉ đi tiểu vài lần trong ngày nhưng khi tiểu lại rất ít, đó có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng nhiễm trùng niệu đạo. Nước ép trái cây đã được biết đến là nguồn giàu vitamin và các chất chống oxy hóa, giúp chống lại tình trạng viêm ở niệu đạo. Uống từ 3-4 ly nước ép trái cây nguyên chất (không pha loãng) trong vòng vài ngày, chị em sẽ nhận thấy tình trạng đi tiểu ít được cải thiện một cách đáng kể.

(PNO)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl