Bạn gái đừng quên đọc ký hiệu trên băng vệ sinh


Bác sỹ trực tuyến

Super Moderator
1,025
41
48
Xu
0
Các bạn gái đừng quên đọc ký hiệu này mỗi khi mua cô nàng băng vệ sinh bảo vệ những ngày đèn đỏ của mình nhé. Tất nhiên những giọt này không thể hiện chỉ số ngày hành kinh mà cho biết lượng chất lỏng BVS có thể thấm được.

Nếu chú ý, bạn sẽ thấy loại BVS mỏng dùng hằng ngày có ký hiệu 1 giọt, hoặc không có ký hiệu này. Còn các BVS ban đêm có ký hiệu 6 giọt hoặc ghi chữ "night". Loại BVS ban đêm về hình dáng thường rộng hơn loại dùng ban ngày và được thiết kế để không làm bẩn quần chíp của chúng mình khi đóng mỗi đêm đấy.

Vì thế, tuỳ theo lượng máu nguyệt san trong mỗi ngày cụ thể của chu kỳ nguyệt san mà chúng mình nên chọn những chỉ số giọt khác nhau trên BVS. Ví như trong những ngày nguyệt san đầu tiên, lượng máu kinh nguyệt thường ra nhiều, lúc này bạn nên dùng loại băng có 4 giọt hoặc nhiều hơn; trong những ngày còn lại, nên chỉ dùng loại 2-3 giọt là đã khá yên tâm và ổn rùi teengirl ạ.



Chú ý đến bề mặt của BVS

Khuyến cáo đưa ra này, với những XX có làn da quá mẫn cảm với những sản phẩm vệ sinh vùng kín và có lượng máu king nguyệt ra ít thì rất nên kết thân với những gói BVS có bề mặt lụa, thường gọi là dạng soft mềm mịn. Ngược lại, những XX có lượng máu nguyệt san ra nhiều thì hãy lựa chọn loại BVS có bề mặt lưới thấm hút tốt (dạng siêu thấm).

Do khả năng thấm hút trên bề mặt của mỗi loại BVS đều rất nhanh nhưng XX biết không, lượng máu nguyệt san vẫn còn nằm im ỉm trong miếng băng. Vì thế nếu bạn dùng loại BVS nào thì cũng chỉ khoảng 3-4 giờ bạn cũng nên thay chúng một lần. Nếu để thời gian quá lâu, thời gian dài ẩm ướt dưới BVS sẽ sinh vi khuẩn và có thể gây viêm nhiễm cho người dùng. Kể cả với những loại BVS có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn trong những ngày ấy cũng không nên để quá lâu, teengirl nhé.

Một số loại BVS chăm sóc sức khoẻ có que kiểm tra một số bệnh phụ khoa

Hiện nay có nhièu hãng sản xuất BVS đã tung ra thị trường loại BVS có một que thử dùng để kiểm tra mức độ viêm nhiễm một số bệnh phụ khoa thường mắc phải do vi khuẩn gây nên. Trong mỗi gói BVS đều có một que kiểm tra bệnh phụ khoa rất tiện lợi cho các XX.

(Theo Benhphukhoa)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl