Hỏi Liệu em có bị HIV?


superheo13111

New Member
1
0
1
33
Xu
0
_vào đâu tháng 12 năm 2011 em có quan hệ với 1 cô gái thuộc dáng ăn chơi mà ko xài biện pháp an toàn. Sau dó đên trước ngày 10-3 em có quan hệ với 1 người con gái khác nữa cũng không xái biện pháp an toàn.
_bây giờ em thật sư lo sợ không biết mình có nhiễm HIV hay không. nhưng cách đây vài ngày cô gái mà em quan hệ vào ngày 10-3 nói là đã vào bệnh viện xét nghiệm vào ngày 27-7 mà không bị HIV.
_vậy thưa bác sỹ từ ngày 10-3 đến ngày 27-7 thi kết quả xét nghiệm có chính xác không ạ. Liệu cô ấy và em có bị HIV không ạ. mong bác sỹ hãy trả lời cho em. chứ em thật sự rất lo lắng
_em co coi các triệu chứng của HIV thì em không bị gì hết. chỉ là sức khỏe em không được tốt nên hay bị viêm họng và nhức đầu. thế đây có phải là dấu hiệu bị HIV không thưa bác sỹ?
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Giờ cô ấy hay bạn có bị bệnh HIV không thì không ai có thể khẳng định được mà phải đi xét nghiệm. Và cũng không biết được là cô ấy nói đúng hay sai. Vậy nên sau khi có nguy cơ nhiễm bệnh từ 3-6 tháng bạn nên đến các cơ sở y tế để xét nghiệm máu xem mình có lây nhiễm không nhé. Và đây cũng là một bài học cho những người quan hệ không an toàn với người lạ, không quen biết.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl