Hỏi Ra máu âm đạo sau khi dùng thuốc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?


bichtramtr

New Member
1
0
1
35
Xu
0
Em đã có gia đình được 1 năm, chưa có con. Em bị ra máu khi quan hệ và đi khám bác sĩ, và kết quả là em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bác sĩ có cho em dùng thuốc uống, đặt trong 1 tuần. Khi đặt viên thuốc cuối cùng thì em bị ra máu như có kinh nhưng nhiều và đen hơn bình thường. Ngày đầu tiên em bị ra nhiều, có máu cục và ra 1 cái gì giống như cái bọc bằng da vậy. Ngày sau thì ra ít hơn, vần còn máu đông nhưng chỉ 1 ít ( em mới bị 2 ngày). Em không biết là do bị viêm cổ tử cung sau khi dùng thuốc bị như vậy hay em bị gì khác, có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giúp em.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Bạn không nói rõ tên thuốc nên khó tư vấn chính xác cho bạn, thường thì viêm đặt âm đạo chỉ có tác dụng tại chỗ và không gây ra máu bất thường, không biết có đến ngày kinh của bạn không, máu kinh nếu bị tắc lâu trong tử cung cũng có thể bị đông cục lại, ngoài ra còn do viêm nhiễm gây ra. Bạn nên theo dõi và đi khám lại để kiểm tra tình trạng bệnh.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl