Xin Tư Vấn Đau bụng hông bên trái 24/25!!


haidmit

New Member
3
1
3
38
Xu
0
Xinh chào bác sỹ trực tuyến và tất cả các anh chị trong diễn đàn. Đây là lần đâu tiên em gia nhập diễn đàn mong được bác sỹ và các anh chị giúp đỡ em. + Gần đây chính xác là 2 ngày nay em bị đau bụng bên hông trái " Bụng Trên " E bị đau nhói 24/24 đặc biệt là lúc đang đứng vô ý ngồi xổm xuống hoặc cúi lấy cái gì đó, năm quay ngang quay ngửa thì em đều phải lấy tay nén vào bụng trái chỗ đau đó thì em mới có thể làm được. + Gần đây em thấy mình đi vệ sinh nhiều hơn bình thường ạ. Cụ thể là ăn gì xong thường lúc sau là đi đại tiền ngày hôm nay em đi hơn 10 lần. Tình trạng là đi bình thường không đi nhanh về chậm các bác à. Hiz xí hổ quá. + E thì bị bệnh thận từ hồi còn nhỏ xíu hay bị đi đái giắt. Hồi bè đi học lớp một thì trung bình cứ 1p = 1 lần" xấu hổ " xin nhiều cô giáo ko cho gia em đành ngồi cuối góc lớp ôm cái chân bàn xấu hổ lắm nhưng vì bệnh tình nên em phải nói ra kính mong các bác các anh các chị tư vấn giúp ạ. + Ngoài đau bụng 24/24 đã được 3 ngày nay thì sức khỏa của em không vấn đề gì ạ. E khỏe hơn voi ăn uống bình thường ko thấy buồn nôn chóng mặt gì cả chỉ mỗi đau bùng thường phải ôm bụng và đi Đại tiền nhiều gấp 10 lần người bình thường thôi ạ + E đẹp zai không phải xinh gái ạ. E sinh năm 1985. + E vẫn chưa đi gia bệnh viện để chụp chiếu hay kiểm tra ở đâu cả vì vậy chưa biết là bệnh tình như thế nào em bị nhiễm bệnh gì. Kính mong các bác các anh các chị tư vấn giùm em à. Tks cả nhà nhiều nhiều. Anh chị có t hể gửi thông tin qua địa chỉ Email này giúp em: [email protected] Điện thoại: 01654.23.83.86 Các bác các anh các chị rảnh qua cầu giấy alo em em mời uống nước ạ. :D. TKs
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.
Đau bụng ở vùng đó có kèm đi đại tiện có thể do đại tràng, bạn nên nghỉ ngơi, ăn thực phẩm dễ tiêu và nên đi khám làm thêm xét nghiệm như siêu âm ổ bụng hoặc nội soi để xác định nguyên nhân, điều trị theo nguyên nhân mới hiệu quả. Bạn nên ăn các thực phẩm dễ tiêu hạn chế mỡ béo.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: haidmit

haidmit

New Member
3
1
3
38
Xu
0
Dạ E cảm ơn Bác Sỹ đã tư vấn giúp đỡ em. E cảm ơn nhiều ạ. Bác Sỹ cho em hỏi thêm chút được không a?. E vẫn đi tập thể hình vào buổi sáng và buổi chiều tối đều đêu " Tránh tập những động tác liên quan đến bụng " vậy em đi tập như thế có ảnh hưởng gì không ạ? Em có phải nghỉ tập không ạ. E cảm ơn Bác Sỹ và các anh chị đã giúp đỡ em. Chúc Bác Sỹ và tất cả các anh chị trong diễn đàn có nhiều sức khỏe.
 
Chào bạn!

Việc tập thể dục không có ảnh hưởng đến bụng đâu :zingme22:. Bạn bị vấn đề về đại tràng, có thể là hội chứng đại tràng kích thích, nên dễ đi đại tiện nhiều, phân không tốt lắm. Bạn đến khám tại BV, bs sẽ cho bạn đi nội soi đại tràng để tìm nguyên nhân. Nếu ở HCM, bạn có thể đến:
1. BV Gia Định
2. BV Nguyễn Tri Phương
3. BV Bình Dân...
Ngoài ra trong chế độ ăn uống, bạn nên giảm các loại thức ăn làm tăng đau bụng, tránh khiến đại tràng kích thích :zingme10: như chất xơ, cafe, bia, chất béo, các chế phẩm từ sữa... và nên ăn các chất dễ tiêu, mềm như cháo, phở, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. 1 điều quan trọng khác là nên giảm stress hay căng thẳng trong cuộc sống sẽ giúp bệnh giảm hoặc mất hẳn đi.
Sau khi điều trị hết bệnh, bạn nên tập lại cho mình thói quen đi đại tiện. Mỗi ngày đều tập đi cùng 1 giờ nhất định [chọn giờ phù hợp với công việc, thường là vào sáng sớm hoặc trước khi ngủ], uống nhiều nước, ăn chất xơ bằng rau quả tươi, ăn thêm sữa chua để bổ sung men tiêu hóa :zingme22: cho ruột. Bạn tập massage quanh vùng bụng [khung đại tràng] bằng cách nằm thả lỏng, dùng tay massage tròn theo chiều kim đồng hồ trên bụng sẽ giúp bạn dễ đi đại tiện, tránh táo bón và cảm giác khó chịu.
Chúc bạn sớm khỏi bệnh và luôn vui vẻ!
 
  • Like
Cảm xúc: haidmit

haidmit

New Member
3
1
3
38
Xu
0
E xin cảm ơn các Bác Sỹ và các anh chị đã cho em những lời khuyên bổ ích để em có thêm hiểu biết và phòng tránh tốt bệnh tật của mình. Do công việc bận bịu kín các ngày nên em cũng bị stress ăn uống bỏ bữa thất thường nên bị nhiễm bệnh như vậy. Cuối tuần này em sẽ thu sếp thời gian đi khám để có phương án điều trị hiệu quả nhất. Khi có thông tin chính xác về kết quả và quá trình điều trị bệnh như thế nào em sẽ chia sẻ để mọi người có thêm thông tin tham khảo. Một lần nữa cho em gửi lời cảm ơn trân thành tới các Bác Sỹ và các anh chị.!! Chúc anh chị có nhiều sức khỏe.
 
  • Like
Cảm xúc: msquysieuquay


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl