Xin Tư Vấn bác sĩ tư vấn dùm em.


st9201

New Member
4
0
1
Xu
0
Mình năm nay 20 tuổi, ăn uống bình thường, không thừa cũng không thiếu gì cả, nói chung là rất ổn.

thông tin về mình nha (3 tháng trước)
giới tính: Nam.
chiều cao: 1m62. cân nặng: 51kg.

(ko hiểu sao mình ăn uống đầy đủ vậy mà cơ thể không mập mạp như người ta :( )

Khoảng 3 tháng trước do học hành bận quá nên không có thời gian và cũng không muốn ăn trưa. Thế là trong 3 tháng đó 1 ngày mình chỉ có ăn sáng (6h) và ăn tối (18h). Sau đó mình nhận ra là mình gầy đi rõ rệt (từ 52kg xuống 49kg), và sau đó về quê nửa tháng mình cố ăn nhiều (1 ngày 5 bữa luôn, bữa nào cũng đầy đủ).
Nhưng mà kết quả thì ngược lại, cân nặng không lên mà lại xuống
:(.
Lúc về nhà thì có 1 hôm em đi ngủ sáng ra thì thấy quần mình ướt ướt, và đó là do ... ạ. có lẽ là do mộng tinh.

như thế thì em bị gì và phải làm gì bây giờ ạ?

Và sau nửa tháng đó thì mình lại vào HCM học, nhưng rút kinh nghiệm nên mình đã thường xuyên tập thể dục (nhưng không chạy bộ) và ăn uống ngày 3 bữa như bình thường, vậy mà....

Ví dụ nha: mình tập xà đơn nhiều đáng lẽ cơ bắp phải phát triển. nhưng kết quả ngược lại...
còn 1 vấn đề nữa, mình không hiểu tại sao cổ mình... mấy bạn cứ tưởng tượng những người gầy á (ở mức độ vừa phải thôi đừng tưởng tượng quá ~~)
ko hiểu sao mình ăn uống rất điều độ thế mà cả tháng rồi vẫn không hồi phục được cơ thể bình thường như trước. Giờ đứng trước gương nhìn thấy cực kì ghét cái cơ thể này :((

Mọi người tư vẫn dùm xem mình phải làm thế nào bây giờ? Và nguyên nhân của những chuyện xảy ra với mình là gì?
(ko có làm những chuyện bậy bạ đâu nhá :( )

mình ghi thiếu mà không biết chỗ sửa bài viết ở đâu hết nên comment trả lời.

làm sao để cho cái cổ của mình nó không gầy nữa?

và mình có bị bệnh gì không vậy? @@

TB: em không biết mình có bị bệnh gì không nên đăng bài vào mục các bệnh khác. mong bác sĩ tư vấn dùm em với.





Bác sĩ cho em hỏi một việc nữa với.
cách đây 3 hôm, em của em (2 tuổi) khi mẹ em đang tắm thì lỡ tay làm nó ngã đập trán xuống đất (nền xi măng) và hôm sau thì thấy nó có triệu chứng nôn mửa nên gia đình em đã đưa nó lên bệnh viện Huyện để chụp X quang và chuẩn đoán, theo dõi tình trạng sức khỏe của nó. các bác sĩ nói là em của em bị chấn thương hộp sọ hay chấn thương gì ấy...
và sau đó thì bệnh viện huyện họ quyết định chuyển em của em lên bệnh viện TP Buôn Mê Thuột. Sau đó thì các bác sĩ trên bệnh viện ở TP BTM nói là không sao và cho em của em được về nha.
Bác sĩ cho em hỏi là sau chấn thương này thì em của em sau này có gặp vấn đề gì không? và gia đình em nên làm gì?
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Để tăng cân cần bổ sung qua ăn uống là cách tăng cân nhanh nhất, bạn nên ăn uống đa dạng, tập trung ăn vào 3 bữa chính, uống sữa bột nguyên kem. Nếu đã ăn uống được rồi mà vẫn không tăng cân bạn có thể uống thuốc HYAKUSO để kích thích tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn và tăng cân, uống 2-3 tháng liền.

Trường hợp quần lót ướt sau khi ngủ dậy có thể bạn bị mộng tinh, nếu một tháng sảy ra 1-2 lần thì không sao, không cần điều trị, nhưng nếu diễn ra thường xuyên hàng tuần là có bất thường, bạn cần khám chuyên khoa nam học để xác định nguyên nhân, bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể phù hợp cho bạn.

Về phía em bạn, nên cho đi tái khám kiểm tra định kỳ, nếu em bạn ăn uống, hoạt động vui chơi bình thường thì không có vấn đề gì đâu.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl