Tuyển chọn những câu hỏi nên biết về chi phí nhổ răng


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Muốn nhổ răng, đặc biệt là răng khôn, răng thừa mất thẩm mỹ, chúng ta cần tìm đến các bác sĩ nha khoa. Vì vậy chi phí thực hiện việc này là điều mà không ít người quan tâm tới.

Nhổ răng số 8


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ,

E năm nay 25 tuổi, hiện tại, răng số 8 của e mọc lệch và bị sâu. Như vậy trường hợp của em có phải nhổ k ah?
mà nhổ thì e nên đến đâu để nhổ Và chi phí như thế nào a?
hiên tại em đang ở Mỹ ĐÌNH

Em cam ơn ah!

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào anh/chị ,

Trước tiên, ViCare cảm ơn anh/ chị đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của anh/chị liên quan đến cơ sở y tế nhổ răng khôn, nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời.

Theo như thông tin ViCare tìm được thì anh/chị nên đến các phòng khám nha khoa để chụp X-quang, sau khi xem xét bác sĩ sẽ chỉ định có phải nhổ hay không ạ.
ViCare có tổng hợp một số địa chỉ uy tín ở đây anh/chị có thể tham khảo xem ạ.
vicare.vn/song-khoe/khoe-dep/nho-rang-khon-o-dau-ha-noi/

Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho anh/chị.
Chúc anh/chị sức khỏe.

Bác sĩ Julia Sac


Trả lời bạn
Trường hợp r8 này của bạn đang bị sâu và còn mọc lệch nữa thì bạn lên nhổ vì các lý do: R8 này thường ko ăn nhai đến, đã bị sâu, và thường vệ sinh răng miệng ko thể làm sạch được
Nếu nhổ bạn có thể qua các phòng nha lớn, có bs chuyên về nhổ răng sẽ tránh được các biến chứng
Bạn có thể tham khảo qua:
Chúc bạn vui

Nhổ răng khôn


Câu hỏi bởi: Bui Thi Thu Hai

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi là nữ. Tôi hiện tại có 2 chiếc răng khôn mọc lệch đã nhiều năm. Một chiếc ở hàm dưới phía bên trái mọc ngang 90 độ, hiện tại răng không gây đau đớn, nhưng luôn bị dắt thức ăn vào khe hở gây bất tiện. Xin bác sĩ vui lòng cho tôi hỏi: chiếc răng này của tôi có cần thiết phải nhổ không? Phẫu thuật nhổ có phức tạp không? Chi phí nhổ trọn gói khoảng bao nhiêu tiền ? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào chị,

Trước tiên, ViCare cảm ơn chị đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của chị liên quan đến phẫu thuật nhổ răng khôn.

Theo như Vicare tìm được thì chi phí nhổ răng khôn từ khoảng 1,5-3 triệu. Chị nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp về việc phẫu thuật ạ.

Chúc chị sức khỏe !

Bác sĩ Julia Sac


Chào bạn Bui Thi Thu Hai!
1- Răng khôn là răng cối lớn thứ ba trong cung hàm. Răng bắt đầu mọc lên trong độ tuổi từ 18 đến 25. Do mọc sau cùng nên răng khôn, đặc biệt là răng khôn hàm dưới, thường bị thiếu chỗ làm răng mọc lệch lạc không đúng vị trí, răng bị kẹt không thể mọc lên hoàn toàn hoặc ngầm trong xương hàm.
2- Với các triệu chứng bạn mô tả thì có chỉ định nhổ răng khôn này rồi bạn nhé vì các lý do:
– Có thể làm cho răng cối lớn thứ hai ở ngay phía trước nó bị sâu (do nhồi nhét thức ăn ở kẻ giữa hai răng này) hay bị tiêu chân răng.
– Bệnh nha chu có thể phát triển ở răng khôn làm cho mô nâng đỡ răng ( nướu và xương ổ răng) bị tổn thương.
– Viêm quanh thân răng: bị nướu che phủ 1 phần thân răng. Khi bị viêm, nướu chung quanh thân răng sưng đỏ, vùng má dưới cũng sưng phồng lên, bệnh nhân cảm thấy đau nhiều, nhai khó, nuốt khó, há miệng khó, có khi cứng hàm hoàn toàn. Bệnh nhân có thể có những triệu chứng toàn thân như sốt, mệt mỏi.

Một răng khôn mọc lên hoàn chỉnh và đúng vị trí sẽ giúp cho việc ăn nhai tốt hơn, xương phát triển cũng tốt hơn. Trong một số trường hợp, răng khôn được dùng để cấy chuyển vào vị trí của một chiếc răng cối lớn khác đã mất.

Tuy nhiên, trong trhop này của bạn thì việc nhổ bỏ nên được thực hiện sớm vì mức độ khó khăn của phẫu thuật cũng như các biến chứng sau phẫu thuật sẽ càng ít nếu tuổi của bạn càng trẻ./

3- Bạn có thể tham khảo các ca lâm sàng về nhổ răng khôn tại đây để yên tâm hơn nhé:

Chúc bạn vui!

Chi phí nhổ răng


Câu hỏi bởi: Thắng

Thưa bác sĩ e năm nay 25 tuổi và 2 cái răng số 8 đang mọc, e muốn hỏi nếu phải nhổ thì chi phí là bao nhiêu ạ? e xin cảm ơn bác sĩ

Chăm sóc khách hàng ViCare


Chào bạn Thắng ,
Trước tiên, ViCare cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của ViCare. ViCare có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến chi phí nhổ răng số 8 nên ViCare đã liên hệ với cơ sở y tế liên quan để tìm câu trả lời.

Theo như thông tin ViCare tìm được thì giá tầm 1.2 – 3 triệu/ răng

Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe.

Bác sĩ Julia Sac


Tùy theo mức độ mọc lệch của răng 8 này và hàm trên hay hàm dưới mà chi phí khác nhau bạn nhé
Thông thường giá sẽ dao động từ 500k – 2,5tr/ 1 răng
Chúc bạn vui

Nhổ răng thừa chi phí ra sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Em năm nay 14 tuổi, là nữ giới. Răng cửa của em đã thay nhưng 2 tháng nay có một chiếc răng mọc trong hàm dưới răng cửa. Cho em hỏi đó có phải là răng thừa không? Nếu phải em có thể nhổ răng đó không và chi phí nhổ là bao nhiêu?

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào em!

Ở độ tuổi em mà vẫn còn mọc răng cửa thì thường là răng thừa. Răng thừa là răng mọc thêm, ngoài những răng bình thường và có thể được tìm thấy hầu như ở bất kỳ vị trí nào trên khung hàm. Tuy nhiên, hầu hết các răng thừa đều được phát hiện ở răng cửa trước, hàm trên. Trường hợp của em răng thừa mọc ở răng cửa. Răng thừa không gây biến chứng hoặc nguy hiểm gì nhưng vẫn cần phải nhổ bỏ để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Chi phí chỉ riêng cho nhổ răng thì không nhiều. Tuy nhiên nếu răng thừa tác động nhiều đến thẩm mỹ thì sẽ tốn thêm chi phí cho việc làm răng thẩm mỹ.

Chúc em sức khỏe!

Niềng răng mắc cài sứ, có cần phải nhổ răng không?


Câu hỏi bởi: thu thuý

Thưa bác sĩ.

Cháu là nữ, 15 tuổi, răng cháu bị thưa 2 răng cửa. Cháu thắc mắc là khi cháu muốn niềng răng mắc cài sứ, cháu có cần nhổ cái răng nào không và chi phí chữa trị là bao nhiêu? Mong bác sĩ sớm hồi âm.

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Cháu cần khám nha sĩ mới biết được là có cần nhổ răng trước khi niềng răng hay không, mục đích của nhổ răng là để tạo ra khoảng trống để hàm răng có thể được dịch chuyển dễ dàng nhưng phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Do đó không thể trả lời cháu được là cháu có cần thiết nhổ răng hay không, cháu cần trực tiếp khám nha sĩ để xem cấu trúc xương hàm răng của cháu mới có câu trả lời chính xác. Chi phí chữa trị tùy từng nơi, tùy từng tình huống, nhìn chung chi phí niềng răng sứ mắc cài khá đắt, giá chữa trị dịch vụ khoảng 20,000,000 đến 30,000,000 đồng cho niềng răng mắc cài sứ.

Chúc cháu khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.