Hỏi Chậm kinh hơn 2 tháng mà thử que 2 lần đều 1 vạch vậy em bị sao ạ ?


VIt3bi

New Member
1
0
1
Xu
0
Em và bạn trai có quan hệ và anh ấy xuất tinh ngoài âm đạo... Có khi anh ấy xuất bên trong thì em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp... Giờ em chậm kinh hơn gần 3 tháng rồi chưa có kinh... Chậm 2 tháng em có thử que ChipChip và thấy có 1 vạch, đến 3 hôm trc em lại thử thêm que Quickstick 1 lần nữa và cả 2 lần thử đều vào lúc sáng sớm vừa mới ngủ dậy, thử đúng hướng dẫn sử dụng nhưng vẫn chỉ 1 vạch... Dạo gần đây em bị đau dạ dày và phải uốg thuốc, hôm qua ở chỗ ấy của em chảy ra rất nhiều chất dịch trong suốt và sệt sệt, ngực em căng và đau tức nữa, dạo gần đây em thèm ăn linh tinh nữa ạ...

Vậy bác sỹ cho em hỏi em có phải đã có thai ko ạ, và em thử 2 lần đều 1 vạch thế que thử có chính xác ko ạ???

Bổ Sung : Chu kỳ kinh của em ko đều, có khi 3 tháng mới ra 1 lần ạ​


 

BacsiHiep

Member
278
5
18
Xu
0
Chào bạn.

Chậm kinh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đầu tiên là có thai, do rối loạn kinh nguyệt, do tâm lý căng thẳng, stress, lo âu, do một số bệnh lý như rối loạn kinh nguyệt, do đa nang buồng trứng... Bạn đã thử thai rồi và không có thai nhưng vẫn chậm kinh thì nên đi khám để xác định nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân mới hiệu quả.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl