Xin Tư Vấn có sử dụng Hyakuso cùng với thuốc bắc được không?


mai pham

New Member
1
0
1
Xu
0
Thưa bác sĩ, cháu năm nay 25t, dạo này tiêu hóa kém, ăn không ngon miệng, cháu đang dùng hyakuso 2 lần 1 ngày mối lần 20 viên, sau ăn khoảng 15'->20'.Nhưng gần đây do tính chất công việc giờ giấc không ổn định, nên bị mất ngủ, người lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu ngủ, kinh nguyệt không đều. cháu muốn uống thuốc bắc để điều kinh bổ huyết và điều trị mất ngủ. vậy có thể uống song song hyakuso và thuốc bắc được không ạ?
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Bạn có thể sử dụng thuốc Hyakuso cùng với thuốc bắc, không ảnh hưởng đến tác dụng của nhau, để yên tâm bạn có thể uống cách nhau 2 giờ. Hyakuso bạn có thể uống trước và sau ăn đều được.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: mai pham

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Dùng thuốc kết hợp như thế nào nhất thiết phải do bác sĩ chỉ định. Nguyên tắc kết hợp phải dựa vào nguyên tắc dùng thuốc, tính chất của thuốc, loại thuốc cần kết hợp, liều lượng thuốc để tránh xảy ra tương kỵ giữa các thuốc. Do đó, mình khuyên bạn đọc có ý muốn sử dụng kết hợp giữa thuốc Nam, thuốc Bắc với thuốc Tây thì nên đi khám chuyên khoa tại Bệnh Viện Y học Cổ Truyền để được các lương y ở đây hướng dẫn sử dụng kết hợp hiệu quả.
 
  • Like
Cảm xúc: mai pham


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl