Hỏi Hỏi về trượt đốt sống L5,L6


Kính chào bác sĩ!
Bác sĩ cho tôi hỏi,hiên nay tôi 33 tuổi,khi một lần cho con bú đêm nên tôi vô ý bị ngã ngồi nên bị đau lưng,sau đó vài tháng tôi đi đặt vòng ,thấy hiện tượng đau lưng ngày một nặng hơn,tôi tưởng do tác dụng phụ của vòng nên đà đi tháo vòng.Nhưng vẫn không giảm.Vừa qua tôi có đến bệnh viện Xanh Pôn để khám,chụp XQuang,bán sĩ cho biết tôi bị trượt đốt sống L5,L6,đã cho đơn thuốc và bảo kiêng vận động nặng,khi nào đau nặng thì sẽ mổ.Tôi thật sự lo lắng vì thấy uống hết thuốc lại đau trở lại.Mong bác sĩ cho ý kiến .Xin cảm ơn!
 

viethoang_299

New Member
2
0
1
32
Xu
0
Kính chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi,hiên nay tôi 33 tuổi,khi một lần cho con bú đêm nên tôi vô ý bị ngã ngồi nên bị đau lưng,sau đó vài tháng tôi đi đặt vòng ,thấy hiện tượng đau lưng ngày một nặng hơn,tôi tưởng do tác dụng phụ của vòng nên đà đi tháo vòng.Nhưng vẫn không giảm.Vừa qua tôi có đến bệnh viện Xanh Pôn để khám,chụp XQuang,bán sĩ cho biết tôi bị trượt đốt sống L5,L6,đã cho đơn thuốc và bảo kiêng vận động nặng,khi nào đau nặng thì sẽ mổ.Tôi thật sự lo lắng vì thấy uống hết thuốc lại đau trở lại.Mong bác sĩ cho ý kiến .Xin cảm ơn!
Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó. Chỉ có thuốc nam mới chữa khỏi hẳn bệnh này thôi, thuốc tây không chữa khỏi đâu bạn à. Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097. Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp. ( đảm bảo uy tín)
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl