Những loại trà thảo dược bà bầu cần nói ‘không’


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
Uống quá nhiều những loại trà này trong suốt thai kỳ sẽ gây những tác dụng phụ khôn lường tới sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.
Vì vậy, với tất cả những loại trà nếu muốn sử dụng (ngay cả những loại trà được coi là an toàn với bà bầu) phụ nữ mang thai cũng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bổ sung vào cơ thể.
Dưới đây là một số loại trà thảo dược được cho là không có lợi cho bà bầu vì chúng có thể vô tình gây kích thích tử cung, gây ra sảy thai hoặc các cơn co thắt dạ con. Tốt nhất chị em nên chú ý và hạn chế uống các loại trà từ các loại thảo dược sau:
- Trà hoa cúc
- Trà cây ma hoàng
- Trà rễ cây cam thảo
Bà bầu không nên sử dụng nhiều trà làm từ rễ cây cam thảo. (Ảnh minh họa)
- Trà lá mâm xôi
- Trà hoa hồi
- Trà cây ngải đắng
- Trà cây hương thảo
- Trà cây dâm bụt
- Trà cây sả
- Trà cây de vàng
- Trà cây tầm ma
- Trà cây thìa là
Trà từ lá cây mâm xôi được cho là có tác dụng giúp kích thích tử cung để chuẩn bị cho cơn co dạ con và sinh nở. Mặc dù chưa được khoa học chứng minh, nhưng trà lá mâm xôi có thể uống được ở thời gian gần cuối của thai kỳ (sau 38 tuần).
Điều đáng lưu ý là hầu hết các loại thảo mộc ở trên vẫn có thể ăn kèm trong các thức ăn. Chỉ khi được pha thành trà và sử dụng quá nhiều thì các loại thảo mộc này mới cô đặc và nguy hiểm với sức khỏe bà bầu và thai nhi .
Meo.vn (Theo Eva)​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl