Xin Lời khuyên Lập gia đình 10 tháng chưa có thai


K

kevil_pipo

Khách
Em lập gia đình đã được 10 tháng rồi ạ, 2 vợ chồng em không sử dụng biện pháp tránh thai nào khi quan hệ, nhưng đến nay vẫn chưa có thai. Chu kỳ kinh nguyệt của em kéo dài quá, có khi 3 tháng mới có. Cho em hỏi để có con thì vợ chồng em cần đi khám ở đâu ạ. Em cảm ơn nhiều.
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Bệnh của bạn là rồi loạn chu kỳ kinh nguyệt ,chừng 3 tháng mới có kinh thì vẫn có thể mang thai nhưng tỉ lệ xác suất ít hơn.Bạn có thể đến các phòng khám sản phụ khoa để khám chi tiết về bệnh của mình nhất,có thể chữa trị bằng tây y hoặc đông y nhưng mình khuyên bạn nên chữa bằng đông y thì tốt nhất,rất có hiệu quả !!
Chúc bạn sức khỏe
 

bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Nếu vợ chồng quan hệ tình dục từ 1 năm trở lên và không dùng biện pháp tránh thai mà bạn chưa có thai thì được coi là vô sinh, hiếm muộn và cần khám cả 2 vợ chồng. Vì nguyên nhân có thể do vợ, do chồng hoặc do cả vợ và chồng.

Bạn có thể khám tại bệnh viện phụ sản trung ương nếu ở Hà Nội hoặc bệnh viện phụ sản Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương nếu ở thành phố Hồ Chí Minh.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl