Thắc mắc về hiện tượng xuất tinh sớm ở đàn ông đã lập gia đình


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Vì nhiều lý do, nam giới khi lập gia đình mới mắc phải hoặc phát hiện mình đang bị ảnh hưởng bởi xuất tinh sớm. Cùng tham khảo những câu hỏi sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Chữa trị xuất tinh sớm thế nào?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 29 tuổi đã có gia đình và một bé trai hơn 3 tuổi ạ. hồi còn thanh niên cháu có hay thủ dâm ạ, hiện tại cháu không mắc bệnh gì của xã hội ạ. Tính từ thời điểm đưa vào của cháu là dưới 5 phút thì ra ạ. Bác sĩ chỉ cho cháu là khám ở phòng khám Nam khoa của bệnh viện nào thì tốt nhất ạ.

Cháu cám ơn bác sĩ ạ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Nếu vợ em không phàn nàn về điều này thì theo tôi em không cần đi khám bác sĩ. Sau 5 phút quan hệ tình dục có xuất tinh được coi là bình thường nếu vợ em thỏa mãn với gian đó, được coi là bất thường nếu trên 50% số lần quan hệ mà em không thỏa mãn được người bạn đời. Đây là quan điểm mới về xuất tinh sớm, trước kia xuất tinh sớm được cho là khi thời gian quan hệ tình dục thực sự dưới 2 phút. Hà nội hiện có rất nhiều phòng khám Nam khoa, em có thể đến phòng khám chuyên khoa Nam học Bệnh viện Việt Đức để có giải đáp.

Chúc em khỏe!

Xuất tinh sớm phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Tôi năm nay 30 tuổi nhưng mỗi lần quan hệ với vợ tôi không thể kéo dài cuộc vui dù rất muốn. Cứ đưa dương vật vào là tôi lại xuất tinh ngay, sau đó mệt và không làm thêm gì được khiến cuộc sống vợ chồng không mặn mà, tôi phải làm sao?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Đinh Văn Tài


Chào bạn!

Nhu cầu quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý hoàn toàn bình thường của con người. Xuất tinh sớm là hiện tượng khá thường gặp ở nam giới trong quan hệ tình dục, khái quát đơn giản đó là hiện tượng chưa kịp “thoả mãn” thì đã dẫn tới xuất tinh. Tuy nhiên, khi tình trạng này diễn ra mức độ ít là bình thường, nhưng nếu xảy ra thường xuyên, lặp đi lặp lại nhiều lần thì cần phải quan tâm.

Trường hợp của bạn, nếu việc xuất tinh nhanh chóng khi có kích thích và thường xuyên diễn ra là vấn đề đáng quan tâm. Vấn đề liên quan tới xuất tinh sớm có thể do ảnh hưởng của nhiều yếu tố từ tâm lý, tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh môi trường,… Trong đó tâm lý đóng vai trò rất quan trọng.

Do vậy, để có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, trước hết bạn cần chia sẻ chân thành với vợ và cùng phối hợp để cải thiện tình trạng này. Trong đó, yếu tố quan trọng là cần giảm nhịp độ, giải toả bớt căng thẳng, ức chế,… điều này cần tiến hành một cách kiên trì và quyết tâm. Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý và tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cũng giúp cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát “cậu nhỏ”. Khi tình trạng mất kiểm soát “cậu nhỏ” không cải thiện hoặc tăng thêm thì bạn nên tới cơ sở y tế chuyên về Nam học để khám kiểm tra.

Chúc bạn vui vẻ.

Xuất tinh som


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thua bác si nam nay toi 27 tuoi mới lập gia dinh dược vai thang nhung cu moi lam vo chong gan gui thi toi quan he chi duoc 30giay -1phut toi co di kham o ben viên nam hoc va hiểm muốn o ha noi va dược bác si ke don cho uống rocket1h nhung ko dắt dược kết qua va toi rất dau dầu khi rung thuốc do toi xin bác si hay giúp toi

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn về vấn đề này với cương vị củamột thành viên thuộc giới mày râu và là một BS nhé:
Xuất tinh sớm được hiểu là khi nam giới quan hệ tình dục mà nằm trong khoảng 2 phút đã dương cơ trắng thì được coi là mắc chứng bệnh lý này. Hay hiểu cơ bản hơn nếu người nam xuất tinh trước người nữ tùy trường hợp cũng cho là đã bị “yếu”.Câu hỏi đặt ra hiện nay có những chống xuất tinh sớm nào hiệu quả hiện nay mà nam giới áp dụng được
Nguyên nhân thông thường việc không thể kéo dài thời gian quan hệ là do đầu dương vật quá nhạy cảm (hay còn gọi là quy đầu) khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, đặc biệt là những ai ít quan hệ khi không quen với sự co bóp mạnh của âm đạo.
Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm khác có thể kể đến như do tâm lý lo lắng quá mức, nam giới có kinh nghiệm sinh hoạt tình dục chưa nhiều, các bệnh từ nhỏ do các vấn đề về dương vật, tiết liệu…Vậy cách chống xuất tinh sớm nào hiệu quả và an toàn nhất.
Cách chống xuất tinh sớm phổ biến hiện nay.
+Sử dụng thêm bao cao su Đa phần khi nam giới được hỏi họ cảm thấy thời gian quan hệ được lâu hơn khi mang bao cao su, thật vật nếu bạn quá nhạy cảm thì việc mang thêm 1 đến 2 bao sẽ giúp giảm kích thích đáng kể. Đồng thời đây cũng cách các tránh thai ngoài ý muốn và an toàn sức khỏe đường tình dục.
+Làm chủ được tâm lý: khi tâm lý con người trong trạng thái căng thẳng khó có thể điều khiển hoạt động của cơ thể, họ sẽ với tư tương tưởng thúc ép vì thế hoàn toàn có thể dẫn đến xuất tinh sớm mà bạn hoàn toàn không mong muốn.
Giải pháp ở đây là cố gắng tập trung vào việc đang làm tránh sao nhãng vào các công việc con dang dở phía trước, hạn chế căng thẳng khi về nhà đây là điều kiện quyết trong quá trình chống xuất tinh sớm cho nam giới.
+Bí quyết dừng lại và tiếp tục: Nghe có vẻ chẳng có gì phức tạp và khó khăn cả, tuy nhiên việc này phải cần sự cố gắng tập luyện thường xuyên và có sự trợ giúp của người nữ. Đây là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả để kéo dài thời gian quan hệ nếu duy trì được việc tập luyện thường xuyên, quyết tâm của 2 người.
Dừng lại và tiếp tục có nghĩa là khi bạn gần đến đỉnh điểm thì dừng lại, đợi đến khi giảm kích thích thì bắt đầu tiếp tục, cứ như thế trong thời gian luyện tập thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc xuất tinh của mình.
+Nên sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm : Nếu mọi cách bạn cố gắng đều không khả quan thì đừng quá lo lắng vì các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và chế tạo thành công thuốc điều trị xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX dành cho nam giới. Đây là sản phẩm hoàn toàn của Hoa Kỳ vì thế chất lượng được đảm bảo tuyệt đối khi sử dụng, với tác dụng của thuốc việc kéo dài thời gian quan hệ lâu là điều dễ hiểu. Đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% là thành phần tự nhiên, được sản xuất bởi công ty dược phẩm một trong những công ty hàng đầu Mỹ về các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới. Dưới tác động của các thành phần tự nhiên giúp tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể giúp kéo dài thời gian quan hệ và không còn phải lo lắng đến tình trạng xuất tinh sớm của mình nữa.
Bạn đã được khám và tư vấn nhưng có thể chính cơ thể của bạn lại không thích ứng với 1 loại thuốc nào đó hay tâm lý của bạn luôn nóng vôi mà dẫn tới tình trạng trên. Tất cả đều có những mánh lới , tiểu xảo hay nói cách khác là nghệ thuật đấy bạn ạ. Banuj tham khảo nhé .
Chào bạn

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.
Tôi xin giới thiệu thêm với bạn nhé: Gravimax-rx là loại thuốc có tính năng điều trị xuất tinh sớm nhưng lại khồn biêt gravimax-rx bán ở đâu chất lượng… nói chung đây là những thắc mắc của nhiều người về loại thuốc đặc biệt này. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích những thắc mắc giúp bạn hiểu rõ về thuốc này nhé.
Gravimax_rx đây là loại thuốc có chức năng chữa trị các chứng bệnh nam giới hiệu quả cao bao gồm nhiều thành phần thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên được nghiên cứu ròng rã trong thời gian dài của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học. nói chung đây là loại thuốc có chức năng chữa trị các chứng bệnh nam giới như:
+ Điều trị hiệu quả chứng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
+ cải thiện kích thước dương vật hiệu quả giúp nam giới lấy lại tự tn cho các đấng mày râu.
+ Tăng cường sinh lý cho nam giới đăc biệt là sức khỏe trong chuyện gối chăn.
+ Điều trị các chứng bệnh liệt dương lâu ngày
+ Điều trị vô sinh ở nam giới
+ Tăng cường ham muốn cho bạn cảm giác tuyệt vời khi quan hệ tình dục.
Gravimax-rx là sản phẩm thuốc được sản xuất và bào chế ở mỹ với những loại thuốc quý hiếm được kiểm định chặt chẽ về chất lượng cũng như kiểu dáng bên ngoài chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm nhé. với việc sản phẩm được sử dụng rộng rải ở 100% các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới giúp nam giới đầy lùi các chứng bệnh quái ác giúp họ khỏe khoắn hơn trong chuyện tình dục.
Trên đây là những thông tin cùng như những ngi vấn về việc Gravimax-rx có tốt không, gravimax –rx là gì, giá bao nhiêu mua ở đâu… hi vọng những thông tin này sẻ giúp bạn hiểu rỏ hơn về loại thần dược này.
Thật ra mà nói thì tôi biết bạn sẽ hỏi tiếp tôi câu này. Nhưng tôi không chỉ có hướng dẫn bạn đơn giản là như vậy . Bạn nên đọc kỹ những gì tôi trao đổi lần trước nữa nhé.
Mọi chi tiết về sản phẩm bạn có thể xem trực tiếp trên website hoặc gọi về số 0974.542.922 để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm tốt nhất. Chúc bạn sức khỏe.
Chào bạn.

Làm sao để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Hoàng Nam

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 27tuổi. Cháu hiện tại đi làm và có bạn gái. Trong quá trình quan hệ tình dục, cháu bị tình trạng xuất tinh sớm, thường là khoảng 1phút. Nếu tốt hơn thì được khoảng hơn 2phút. Khi quan hệ, nếu cháu dừng lại 1 lúc thì dương vật lại không cương cứng như trước. Xin bác sĩ giải đáp cho cháu để cải thiện tình hình và nếu khám thì khám ở bệnh viện nào để có kết quả tốt?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh … Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hooc-môn sinh dục nam.

Xuất tinh sớm là tình trạng mất khả năng kiểm soát và duy trì phản xạ xuất tinh khi đạt khoái cảm cao độ cho đôi bạn tình. Tính từ khi đưa dương vật vào âm đạo nếu dưới 5 phút thì gọi là xuất tinh sớm.

Bạn cần đi khám chuyên khoa Nam học, khám lâm sàng, siêu âm kiểm tra tinh hoàn, mào tinh, dương vật… có gì bất thường không nhé. Làm các xét nghiệm định lượng nội tiết xem thế nào? Có thể làm xét nghiệm soi dịch niệu đạo kiểm tra nữa. Cần xác định lí do do tâm lý hay do thực thể khi đó mới có hướng chữa trị phù hợp được.

Chúc bạn khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl